Hụt QBV, Tuấn Hải nói điều bất ngờ

15:14 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC bày tỏ suy nghĩ sau khi về nhì ở cuộc đua Quả bóng vàng 2023.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2023 mới đây nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trong nước. Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, Nguyễn Hoàng Đức một lần nữa được vinh danh. Bên cạnh đó, những đóng góp của Phạm Tuấn Hải và Đặng Văm Lâm cũng được ghi nhận khi 2 tuyển thủ này lần lượt giành được Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng.

Tuấn Hải nói về QBV - Bóng Đá

 Tuấn Hải về nhì ở cuộc đua QBV năm nay.

Thực tế, QBV năm nay gần như là cuộc cạnh tranh đơn thuần giữa Hoàng Đức và Tuấn Hải. Nhiều người cho rằng tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ tiếc nuối khi chỉ có được QBB, nhưng Tuấn Hải khiến dư luận bất ngờ với những chia sẻ thật lòng trên VOV.

Theo đó, ngoài lời cảm ơn gửi đến người CLB chủ quản, đồng đội, người hâm mộ, Tuấn Hải mong muốn về sau sẽ có càng nhiều gương mặt cạnh tranh trong danh sách cuối cùng để tạo ra một cuộc đua thú vị hơn. Chân sút 25 tuổi cho biết:

“Cá nhân Hải mong muốn có nhiều cầu thủ hơn nữa có thể tạo ra những cuộc cạnh tranh như cuộc đua Quả bóng Vàng 2023, để thúc đẩy nhau, tạo cho nhau động lực, cùng nhau cố gắng để bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa. Mỗi giấc mơ để trở thành hiện thực thì đều phải đổi lấy từ những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ”.

Dương Quang | 14:16 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục