Phản ứng của HLV Troussier khi được VFF hỗ trợ 3 tháng lương

11:59 Thứ tư 27/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo VNExpress, phía ban điều hành bóng đá Việt Nam đã đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng với thuyền trưởng người Pháp.

Ngay sau trận thua muối mặt trước Indonesia tại Mỹ Đình, VFF đã triệu tập cuộc họp khẩn tại trụ sở trên đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm), nằm đối diện sân Mỹ Đình. Thành phần tham dự gồm nhóm lãnh đạo VFF cùng HLV Phillippe Troussier, bắt đầu từ gần 22h đến 23h30 để thống nhất tương lai của nhà cầm quân người Pháp.

Theo như kế hoạch, các bên sẽ đàm phán về vấn đề này một ngày sau cuộc đại chiến, song kết quả thất vọng khiến VFF đẩy nhanh tiến trình.

HLV Troussier 'được hỗ trợ hơn 3 tháng lương' - Bóng Đá

 HLV Troussier không còn là thuyền trưởng tuyển Việt Nam (Ảnh nguồn: VNExpress)

"Về lý thuyết, đội tuyển chưa hết cơ hội ở vòng loại, do còn hai lượt trận cuối cùng vào tháng 6 gặp Philippines và Iraq. Do đó, trên phương diện hợp đồng chúng tôi không thể sa thải Troussier", một trong bốn thành viên cấp cao VFF tham gia cuộc họp nói với VnExpress.

"Tuy nhiên, chúng tôi thuyết phục Troussier phải nhìn vào thực tế, khi niềm tin đã chạm đáy, người hâm mộ phản ứng dữ dội và đội tuyển cần cải tổ ngay lập tức".

Trong quá trình thương thảo, đôi bên cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024 và không có đền bù. VFF đề nghị "hỗ trợ" khoảng ba tháng tiền lương, và Troussier vui vẻ chấp nhận. 

Trường Sơn | 11:01 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục