Verdasco thua ngược trước Haase tại Kitzbuhel

08:51 Thứ sáu 02/08/2013

Fernando Verdasco đã không thể điền tên mình vào bán kết giải đấu tại Kitzbuhel năm nay sau khi không thể vượt qua được đương kim vô địch Robin Haase.

Robin Haase. Ảnh: Internet.

Dù đang xếp hơn Haase tới hơn 30 bậc trên BXH ATP vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên phong độ của Verdasco trong thời gian gần đây là không thể sánh được với tay vợt người Hà Lan, nhất là khi tay vợt này vừa hoàn tất một giải đấu thành công tại Gstaad vào Chủ Nhật vừa qua với ngôi á quân.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu này, Verdasco là người có sự nhập cuộc tốt hơn với quyết định bung sức tấn công ngay từ đầu, để rồi có được thắng lợi 6-4 trong set đấu đầu tiên.

Tuy nhiên kể từ khi bước sang set 2, những đòn tấn công của tay vợt người Tây Ban Nha đã lần lượt bị hóa giải bởi Haase, và cùng với thể lực có phần sung mãn hơn, tay vợt 26 tuổi này đã hoàn tất cú ngược dòng của mình với thắng lợi 4-6, 6-4, 6-3 để tiến vào bán kết.

Đối thủ tiếp theo của Haase sẽ là một tay vợt người Tây Ban Nha khác, đồng thời cũng là hạt giống số 8 của giải, Marcel Granollers, sau khi tay vợt này có được chiến thắng trước Leonardo Mayer của Argentina với tỷ số 6-3 và 6-1.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục