Velez Sarsfield vô địch Argentina

18:43 Chủ nhật 30/06/2013

Bàn thắng của Lucas Pratto trong hiệp một đã giúp El Fortin mang về chiến thắng 1-0 tại Mendoza, đồng thời giành danh hiệu vô địch Argentina Primera Division.


Velez Sarsfield đã giành ngôi vô địch quốc nội Argentina Super League bằng chiến thắng 1-0 trước Newell’s Old Boys tại Mendoza.

Bàn thắng của Lucas Pratto trong hiệp một đã đủ để giúp Velez giành được danh hiệu cấp quốc gia Argentina kể từ năm 1991.

Chúng tôi đã đánh bại được một đội bóng mạnh,” ông Ricardo Gareca, HLV của Velez cho biết. “Trái tim của các cầu thủ trong đội bóng chúng tôi ngày hôm nay đều đã đập cùng nhịp."

"Chúng tôi đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Thành quả này là của người hâm mộ, họ đã theo chân chúng tôi xuyên suốt một mùa giải căng thẳng.

Pratto, người hùng của trận đấu, đã nói về cảm giác của mình sau bàn thắng ghi được, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 qua đó đăng quang đầy xứng đáng.

Chúng tôi đã rất khát khao muốn chứng minh rằng mình có thể đánh bại họ,” anh cho biết. “Họ là một đội bóng mạnh và thi đấu rất gắn kết.

Và sau khi Sosa cản phá được quả 11 mét, chúng tôi đã tin là mình sẽ làm được.
Tommy Thai Vu - Rupert Fryer | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục