VAR từ chối bàn thắng trước Chelsea, Emery lên tiếng

12:43 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnAston Villa hòa 0-0 với Chelsea tại Stamford Bridge và sẽ đá lại vòng 4 FA Cup. Unai Emery hài lòng với đội của ông.

Bàn thắng của Douglas Luiz ở phút thứ 12 đã bị VAR từ chối trước khi Emi Martinez thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc để giữ chân đội chủ nhà. Matty Cash đã tiến gần nhất đến việc ghi bàn cho Villa vào cuối trận nhưng cú sút bằng chân trái của anh bị thủ môn Dorde Petrovic của Chelsea cản phá.

Emery nói về màn trình diễn của đội mình: "Chúng tôi đã nghỉ ngơi và tôi biết chúng tôi sẽ trở lại cạnh tranh như trước, nhưng chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 1. Điều quan trọng là phải mạnh mẽ trong phòng thay đồ và nhắc nhở bản thân rằng chúng tôi đã giành chiến thắng như thế nào trước đây, nhưng tối nay chúng tôi đã thi đấu với một đội là ứng cử viên cho ngôi vương giải đấu này."

 Unai Emery tells Aston Villa to keep believing - and their dreams can come true - Bóng Đá

 Emery hài lòng với các học trò.

"Hiệp 2, chúng tôi dần chơi tốt hơn và suýt ghi được bàn thắng. Tôi phải chấp nhận trận hòa này và bây giờ chúng tôi sẽ chơi trên sân nhà, có động lực từ những người hâm mộ. Tối nay chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi có khả năng cạnh tranh."

"Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ và chúng tôi vẫn đang giải quyết rất nhiều việc để cố gắng cải thiện."

Thanh Vũ | 11:45 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục