Vắng Messi, Inter Miami đứt mạch bất bại

16:54 Chủ nhật 17/09/2023

Trong trận đấu thứ 2 thiếu vắng Messi, Inter Miami nhận thất bại 2-5 trước Atlanta tại MLS và khép lại chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Từ khi Messi gia nhập Inter Miami, đội bóng nước Mỹ giành toàn thắng trên các mặt trận. Trong trận cầu gần nhất, Lionel Messi trở lại tuyển Argentina, đội bóng của Beckham vẫn tìm ra cách chiến thắng khi không có ngôi sao số 1 trong màn ngược dòng trước trước Sporting Kansas City.

Tuy nhiên, trong trận đấu rạng sáng nay, Inter Miami lại là đội bóng bị ngược dòng trong ngày thi đấu thiếu vắng Messi và Jordi Alba.

Vắng Messi, Inter Miami đứt mạch bất bại - Bóng Đá

 

Trước Atlanta United, HLV Martino thận trọng để Messi nghỉ ngơi để đảm bảo thể trạng cho siêu sao Argentina sau khoảng thời gian thi đấu và di chuyển liên tục. Hành quân đến sân Atlanta, Leonardo Campana xử lý kỹ thuật và vô-lê chân trái tung nóc lưới thủ thành Brad Guzan sớm khai thông bế tắc ở phút 25. Dù vậy, hiệp một khép lại, Atlanta lại thắng ngược 3-1 do công Tristan Muyumba, Brooks Lennon và pha đá phản của Kamal Miller.

Sang hiệp 2, Campana ghi bàn trên chấm phạt đền để hoàn tất cú đúp và rút ngắn cách biệt còn 2-3. Nhưng khoảng thời gian còn lại lần lượt Giorgos Giakoumakis và Tyler Wolff đã giúp Atlanta ấn định chiến thắng 5-2.

Vắng Messi, Inter Miami đứt mạch bất bại - Bóng Đá

 

Thất bại này khiến Inter Miami đứt mạch 12 trận bất bại từ khi Messi xuất hiện. Trận gần nhất đội bóng của Beckham nhận thất bại là trận thua 0-3 trước St. Louis giữa tháng 7 khi Messi chưa thi đấu.

Đội bóng vùng Florida hiện có 28 điểm, hơn đội chót bảng miền Đông Toronto FC 5 điểm và kém vị trí thứ chín của D.C. United - vị trí giành suất dự MLS play-offs - 7 điểm khi đá ít hơn hai trận. Vào ngày 20-9, Inter Miami sẽ tiếp đón Toronto trên sân nhà DRV PNK.

Quốc An | 08:27 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục