Văn Quyết trở lại, Hà Nội FC như "hổ mọc thêm cánh"

09:03 Thứ năm 13/06/2019

Nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ được đăng kí đá chính trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC.

HLV Chu Đình Nghiêm nói về phong độ hiện tại của cầu thủ Hà Nội FC.
 - Bóng Đá

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 13 V-League chiều 12/6, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, tiền đạo của Hà Nội FC đã có thể nuốt trọn giáo án của BHL đề ra trong thời tiết nắng nóng lên đến 40 độ C. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Theo tiết lộ của HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm, Văn Quyết đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Nhiều khả năng đội trưởng của Hà Nội FC sẽ có tên trong đội hình xuất phát vào chiều nay khi gặp Sài Gòn FC trên sân nhà. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trước đó, Văn Quyết gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United ở khuôn khổ AFC Cup 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu đó, anh đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 55 và ngay sau tình huống ấy, Văn Quyết dính chấn thương để rồi phải rời sân. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ngay sau đó, Văn Quyết được chẩn đoán bị chấn thương cơ đùi phải. Cũng vì vấn đề này mà Văn Quyết dự kiến phải nghỉ hơn 1 tháng để điều trị và hồi phục chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của cầu thủ mang áo số 10 sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm có thể xoay tua được các cầu thủ trong đội hình. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đặc biệt trong bối cảnh các trụ cột đang bị quá tải vì thi đấu nhiều trong thời gian qua. Sự trở lại của Văn Quyết cũng giúp sức mạnh trên hàng công của Hà Nội FC đã mạnh nay càng mạnh hơn. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 08:00 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục