Văn Quyến tập buổi đầu tiên cùng Sài Gòn FC

18:11 Thứ bảy 28/04/2012

Chiều nay, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Sài Gòn FC trên sân Thành Long. Cầu thủ đến từ Sông Lam Nghệ An dưới dạng cho mượn đã có sự hòa nhập rất tốt.

Văn Quyến khởi động và chuẩn bị buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới

Sài Gòn đổ cơn mưa lớn tầm tã vào chiều nay (28/4), và điều này đã ngăn bước tất cả những ai muốn đến sân Thành Long để xem sự ra mắt của Quyến “béo” trong màu áo CLB mới.

Trước buổi tập, trợ lý Liêm Thanh đã giới thiệu “tân binh” Văn Quyến trước toàn thể đội bóng trong sự vỗ tay hoan nghênh của mọi người, khiến “thằng béo” khá… e lệ. Thế nhưng bước vào buổi tập, Văn Quyến đã hòa nhập nhanh, thậm chí đùa giỡn tếu táo với các đồng đội mới rất vui vẻ.

Một điểm rất đáng chú ý là số áo của Văn Quyến mặc trong buổi tập chiều nay là 18. Hỏi tại sao không phải là số áo 76 như đăng ký? Quyến cho biết chiếc áo ấy to qua, anh mặc dài đến… đầu gối, nên lấy số 18 mặc tạm.

Buổi tập của Sài Gòn FC khá nhẹ nhàng. Văn Quyến đã cho mọi người thấy anh rất nỗ lực và cũng muốn chứng tỏ cho BHL thấy sự cố gắng của mình trong màu áo mới. Thế nhưng việc Quyến có thể ra sân ở trận derby Sài Gòn vào thứ Hai tới giữa Sài Gòn FC và Navibank Sài Gòn (vòng 15 - V.League 2012) hay không thì vẫn là câu hỏi.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục