"Van Gaal chớ dại mà cho Persie làm đội trưởng M.U"

14:56 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu công thần Quỷ đỏ một thời, Andy Cole vừa đặt câu hỏi về tin đồn Van Gaal sẽ bổ nhiệm trò cưng Van Persie cho triều đại mới tại Man United.

Van Persie hiện đang là đội trưởng của tuyển Hà Lan đang thi đấu tại World Cup 2014 dưới sự chỉ đạo của Van Gaal. Khả năng chiến lược gia người Hà Lan đến nước Anh và trọng dụng trò cưng Persie không phải không có.

Cựu đội trưởng Arsenal không thích hợp làm đội trưởng M.U?

Trước thông tin trên, cựu tiền đạo Andy Cole đã lên tiếng cảnh báo Van Gaal rằng sẽ không sáng suốt khi đưa số 20 lên làm người đứng đầu phòng thay đồ tại sân Old Trafford. Cole nói với kênh Starsport: “Tôi từng thi đấu cho Man United trong một thời gian tương đối, đủ để hiểu rằng chúng tôi cần một đội trưởng như thế nào”.

“Hiện tại nhìn vào đội hình Man United, thật khó để chỉ ra một người đội trưởng hoàn hảo ngay lập tức. Không như năm ngoái, lúc đó có nhiều ứng viên chất lượng hơn, nhưng giờ thì tôi không rõ nữa”.

Andy Cole nói Persie không phải mẫu đội trưởng hoàn hảo cho M.U

Về phần Van Persie, Cole cho ý kiến: “Persie chỉ mới ở CLB trong thời gian 2 năm và không thể nói anh ấy thích hợp hơn những cầu thủ có 10 năm cống hiến”.

Cuối cùng, tiền đạo từng ghi 93 bàn cho United nhận xét về sự chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ đỏ: “Thật tuyệt, tôi nghĩ CLB nên có khoảng 4-5 bản hợp đồng mới chất lượng là sẽ ổn cả thôi”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục