Van Dijk lên tiếng về băng thủ quân của Liverpool

15:21 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan được đánh giá là ứng cử viên nặng ký trong việc tiếp quản băng đội trưởng Liverpool từ Jordan Henderson.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận giao hữu với Leicester, Van Dijk đã gửi lời tri ân đến Jordan Henderson, người đã chia tay Liverpool để đầu quân cho CLB Al Ettifaq.

“Rõ ràng anh ấy sẽ khiến chúng tôi nhớ rất nhiều, với tư cách là một cầu thủ và chắc chắn với tư cách là một thủ lĩnh và một đội trưởng, một người rất quan trọng đối với chúng tôi và đã thành công ở câu lạc bộ trong những năm qua,” trung vệ Hà Lan chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Van Dijk được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm băng đội trưởng Liverpool mùa giải tới.

Henderson, James Milner và Roberto Firmino đều đã ra đi vào mùa hè này, song Van Dijk tự tin phần còn lại của The Kop đủ sức thay thế vị trí đội trưởng CLB.

“Chắc chắn chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể đảm nhận trách nhiệm đó và phải gánh vác trách nhiệm đó, vì vậy tôi tin rằng điều đó sẽ xảy ra."

Dù không muốn nói quá nhiều về việc thay thế Henderson làm đội trưởng, song Van Dijk khẳng định bản thân sẵn sàng gánh vác trọng trách lớn lao của đội bóng. 

"Rõ ràng là tôi đã nhiều lần làm đội trưởng của đội trong vài năm qua và đó luôn là một khoảnh khắc đáng tự hào Chúng ta sẽ xem tương lai sẽ mang lại điều gì, nhưng sẽ là một vinh dự to lớn khi được làm đội trưởng của đội."

Bảo Bảo | 14:23 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục