Van de Beek rời M.U, đến La Liga?

08:44 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfer, ngôi sao người Hà Lan đang nhận được lời đề nghị từ một đội bóng đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại La Liga mùa trước.

 

Kể từ khi gia nhập Man Utd từ Ajax vào tháng 9 năm 2020, Donny van de Beek đã phải chật vật tìm kiếm suất đá chính tại Old Trafford.

Ngôi sao người Hà Lan chỉ được xem như phương án dự phòng cho Bruno Fernandes, ngay cả khi ông thầy cũ tại Ajax - Erik ten Hag tiếp quản Quỷ đỏ, anh vẫn không thể chứng minh bản thân.

Màn ăn mừng

 Van de Beek đã ghi bàn trong chuyến giao hữu của Man Utd. 

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Van de Beek sẽ bị điền tên vào danh sách thanh lý để giúp Man Utd tăng cường ngân quỹ chiêu mộ những ngôi sao phù hợp hơn.

Theo nguồn tin từ Football Transfer, câu lạc bộ Sociedad đang dành sự quan tâm cho tuyến thủ Hà Lan. Họ đã bắt đầu đàm phán với Man Utd về thỏa thuận mượn Van de Beek ở mùa giải sắp tới, kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt.

Sociedad đã giành suất dự Champions League khi xếp chung cuộc ở vị trí thứ 4 La Liga. Đội chủ sân Estadio Reale Arena ngày càng cho thấy sự tiến bộ cũng như tham vọng. Chính vì vậy, họ muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Ajax để có thể tiến xa hơn nữa.

Trường Sơn | 07:46 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục