U23 Việt Nam chốt ngày sang Myanmar

11:34 Thứ ba 12/11/2013

Theo Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 27, Lâm Quang Thành, ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường tham dự SEA Games 27 vào ngày 4/12, tức 4 ngày trước trận đấu mở màn với U23 Brunei.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






“Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ chia làm 3 lực lượng chính bay thẳng bằng chuyên cơ của Vietnam Airlines sang Nay Pyi Taw vào các ngày 4, 7 và 14/12. Ngoài ra, một vài đoàn lẻ khác thi đấu ở Yangon sẽ tùy lịch thi đấu đi trước từ 3 đến 4 ngày. Trong đợt đầu (4/12) có khoảng 180 thành viên, trong đó ưu tiên cho ĐT bóng đá U23 QG nam và các VĐV những môn thi đấu đấu sớm khác như wushu, boxing, pencak silat”, ông Thành thông báo.

Thầy trò Hoàng Văn Phúc

Ông Thành cũng cho biết, việc có cán bộ an ninh thuộc Bộ Công an đi cùng là cần thiết với đoàn Thể thao Việt Nam, nhằm hỗ trợ lãnh đạo đoàn trong việc bảo đảm an ninh, an toàn cho đoàn trong những ngày tranh tài tại Đại hội. Theo phân công, 4 đội bóng đá gồm U23 Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam, ĐT futsal nam và ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ được giám sát riêng bởi ông Đào Mạnh Cường, cán bộ an ninh thuộc A83 - Cục an ninh chính trị nội bộ - Bộ Công an.

Tuy nhiên, có vẻ như lãnh đạo VFF vẫn chưa yên tâm nên đang có kế hoạch mời thêm một cán bộ thuộc C45 - Bộ Công an cùng sang Myanmar với thầy trò Hoàng Văn Phúc. Việc VFF tăng cường công an theo sát đội U23 Việt Nam cũng là điều dễ hiểu bởi trước đây ĐT U23 Việt Nam từng “dính phốt” bán độ tại SEA Games 23. Ngoài ra, trong hầu hết các lần dự SEA Games, các ĐT bóng đá nam thường để lại các nghi án tiêu cực. SEA Games 2001 là nghi án về chiếc thẻ đỏ trong trận gặp chủ nhà Malaysia ở vòng bảng khiến U23 Việt Nam bị loại, SEA Games 2009 là nghi án trận chung kết tại Lào tập trung vào một thủ môn, SEA Games 2011 đội U23 cũng bị đặt rất nhiều dấu hỏi về thái độ và phong độ của một số cầu thủ dưới thời HLV Falko Goetz…

Liên quan đến sự chuẩn bị của thầy trò Hoàng Văn Phúc, tiền vệ Mạnh Dũng vẫn bị đau cơ háng nên vẫn phải ngồi ngoài. Trong khi đó, trung vệ Thanh Hào chưa tập luyện được buổi nào kể từ khi tập trung trở lại do chấn thương trong trận chung kết với CLB B.Bình Dương ở BTV Cup 2013. Thanh Hào cho biết do đau bắp chân phải nên việc đi lại rất khó khăn. Thanh Hào cùng với Mạnh Hùng được HLV Hoàng Văn Phúc xây dựng là cặp trung vệ số một từ những ngày đầu tập trung đến giờ, nên chấn thương này khiến BHL rất lo lắng.

Sau khi được đưa đến Bệnh viện Thể thao chụp phim và không phát hiện có tổn thương bên trong, cầu thủ thuộc biên chế CLB Đồng Tháp tiếp tục được bác sỹ của ĐT U23 Việt Nam đưa đến Bệnh viện 115 siêu âm để tìm nguyên nhân. Kết quả, các bác sỹ vẫn không phát hiện được tổn thương gì bất thường. Do đó, thời điểm Thanh Hào có thể tập luyện trở lại vẫn là dấu hỏi.

Nguyên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục