Tuyệt vọng, "lão đại" lên kế hoạch đào tẩu khỏi Juventus

10:48 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnThất bại trong mùa giải này đã khiến niềm tin của các cầu thủ dành cho Juventus ngày càng phai nhạt.

Juventus đã bị loại khỏi UEFA Champions League ngay từ vòng 1/8. Tại Serie A, họ cũng không còn nhiều hy vọng bám đuổi Inter Milan. Bây giờ, Bianconeri chỉ còn 2 mục tiêu trong mùa giải này, đó là kết thúc mùa giải trong tốp 4 Serie A và giành chức vô địch Coppa Italia để hoàn tất cú đúp danh hiệu (trước đó, họ đã giành được Supercoppa Italiana).

Theo thời gian, sức hấp dẫn của Juventus ngày càng suy giảm. Mattia De Sciglio, Daniele Rugani đã lên tiếng khẳng định không muốn quay trở về Allianz Stadium. Giorgio Chiellini nhiều khả năng sẽ tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải 2020-2021 hạ màn. Những tin đồn xoay quanh tương lai Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo cũng liên tiếp xuất hiện.

Buffon cân nhắc rời Juventus - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo cũng không thể giúp Gianluigi Buffon vô địch Champions League.

Mới đây, đến lượt "lão đại" Gianluigi Buffon có ý định chia tay "Lão phu nhân". Theo Il Bianconero, ở tuổi 43, Gigi vẫn còn nguyên khát khao thi đấu và muốn được ra sân thường xuyên hơn thay vì chỉ là phương án dự bị cho Wojciech Szczesny. Tuy nhiên, anh lại muốn khoác áo 1 đội bóng lớn để hiện thực hóa giấc mơ UEFA Champions League, điều Juventus khó lòng đáp ứng ở thời điểm hiện tại.

Có thể nói, Gianluigi Buffon đã đưa ra yêu cầu quá cao. Trong trường hợp không thể tìm được bến đỗ như ý, nhà vô địch World Cup 2006 sẽ cân nhắc ý định "treo găng".

Những pha cứu thua ấn tượng của Gianluigi Buffon:

 
Faro | 10:18 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục