Tuyển thủ vovinam bắt kẻ cắp tại Paris

09:22 Thứ ba 09/07/2013

Hôm qua, trong lúc đi tham quan Paris (Pháp), tuyển thủ vovinam Nguyễn Bình Định bị 2 cô gái móc túi lấy ví nhưng các VĐV kịp thời phát hiện, bắt gọn (ảnh).

Võ sĩ Huỳnh Khắc Nguyên, người vừa đoạt 2 HCV vovinam thế giới ở nội dung đòn chân tấn công và nhật nguyệt đại đao kể: trong khi Nguyên cùng đồng đội lên tàu điện ngầm, một cô gái khoảng 14 tuổi hành nghề móc túi đã nhanh tay móc lấy chiếc ví trong túi của Nguyễn Bình Định.

Tuyển thủ vovinam bắt kẻ cắp tại Paris

Cô gái ra tay rất nhanh nhưng lại không qua được mắt Nguyên. Cùng lúc đó cô cùng một “đồng nghiệp” đi cùng bước xuống tàu và cửa tàu đang đóng lại.

Nguyên cùng Bình Định tức tốc nhảy xuống tàu rượt theo bắt gọn 2 cô gái và lấy lại ví.

“Người dân khuyên gọi cảnh sát đến để giải quyết nhưng anh em đồng ý tha cho 2 cô gái vì dù sao đã lấy lại được ví”, Khắc Nguyên nói.

Ở ngày thi đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam giành thêm được 5 HCV đều ở nội dung quyền.

Các gương mặt gặt vàng ngày cuối gồm Huỳnh Khắc Nguyên (nhật nguyệt đại đao), Phạm Bích Phương - Trương Hạnh (song luyện kiếm nữ), Phúc Thịnh - Tấn Lập - Hoàng Thâm - Công Tạo (đa luyện tay không nam), Bích Phượng -Bình Định - Ngọc Tới - Văn Cường (đa luyện vũ khí nữ), Văn Thời - Thanh Sơn - Bảo Giang (quyền đồng đội nam). Với tổng công 18 HCV, 2 HCĐ, vovinam VN lần thứ 3 liên tiếp giữ ngôi nhất toàn đoàn. Đoàn chủ nhà Pháp đã giành vị trí á quân với 9 HCV, 7 HCV và 7 HCĐ cùng giải phong cách.

Hoàng Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục