Tuyển nữ Việt Nam được khích lệ trước World Cup

20:51 Thứ hai 10/07/2023

Ngày 10/7, Đại sứ quán Việt Nam tại New Zealand cùng đại diện cộng đồng người Việt tại đây đã tới thăm hỏi và động viên tuyển nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam được khích lệ trước World Cup - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam gặp gỡ và giao lưu với cổ động viên ở New Zealand. Ảnh: VFF.

Chia sẻ với các thành viên của ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại New Zealand Nguyễn Văn Trung cho biết sự xuất hiện của thầy trò HLV Mai Đức Chung mang lại sự hào hứng và nguồn khích lệ lớn tới cộng đồng người Việt tại đây.

"Sự có mặt của tuyển nữ Việt Nam tại New Zealand là điều mà cộng đồng người dân ở đây chờ mong từ một năm nay. Ngay khi có thông tin HLV trưởng Mai Đức Chung tới dự lễ bốc thăm VCK World Cup nữ 2023 tại Auckland và đi khảo sát các địa điểm thi đấu, mọi người rất hào hứng", Đại sứ Nguyễn Văn Trung chia sẻ.

Đại sứ cũng khẳng định các thành viên đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand sẽ luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ đội tuyển trong thời gian tập huấn và thi đấu sắp tới.

HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ về hành trình đến New Zealand của tuyển nữ Việt Nam và cho biết toàn đội đang tiếp tục luyện tập và chuẩn bị kỹ lưỡng trong lần đầu dự sân chơi thế giới.

Các CĐV Việt Nam từ các thành phố xung quanh Napier cũng gửi tặng những phần quà động viên tinh thần các cầu thủ. Họ cùng đội tuyển di chuyển tới SVĐ McLean Park để cổ vũ cho trận giao hữu với chủ nhà nữ New Zealand chiều cùng ngày (12h30 giờ Việt Nam).

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 15:58 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục