Tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam đè bẹp Lào

14:24 Thứ ba 17/05/2022

Các cô gái của eSports Việt Nam khởi đầu thuận lợi với chiến thắng áp đảo trước đối thủ Lào vào trưa 17/5.

Tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam có trận mở màn vòng bảng SEA Games 31 với Lào. Đội chủ nhà chọn đội hình bắt lẻ tốt với các vị tướng Renekton, Kha'Zix, Ahri, Kai'Sa và Yuumi.

Trong khi đó, các cô gái Lào sẽ có lợi thế trong giao tranh tổng với những quân bài có nhiều hiệu ứng khống chế diện rộng. Đó là Malphite, Amumu, Diana, Galio và Senna.

Screen Shot 2022-05-17 at 14.22.56

 Tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ đang có phong độ cao và rất tự tin. Ảnh: LMHT: Tốc Chiến eSports.

Điều này giúp tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Lào có lợi thế trong pha giao tranh tổng đầu tiên của trận đấu. Họ có 4 điểm hạ gục, nhưng chỉ để lại 2 mạng. Trong khi đó, đội chủ nhà gỡ lại phần nào bằng việc sở hữu bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt.

Đến pha giao tranh tiếp theo, gió đã đổi chiều. Đội hình của Việt Nam thể hiện khả năng dồn sát thương một mục tiêu. Galio trong tay Potat nhanh chóng bị hạ gục, khiến đại diện Lào giao tranh trong thế thiếu người và mất thêm 3 mạng nữa.

Lúc này, lợi thế đã hoàn toàn nghiêng về phía tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam. Ennis và các đồng đội thoải mái triển khai chiến thuật. Sau 17 phút, họ giành chiến thắng áp đảo trước Lào.

Tỷ số về mạng hạ gục là 20-5, chênh lệch về tiền lên đến 20.000 vàng. Thậm chí, tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Lào không giành nổi một trụ nào.

"Đội hình giao tranh tổng của Lào đã bị chúng tôi bắt bài. Họ phát huy sức mạnh tốt nhất khi có đủ 5 người. Tuy nhiên, họ đều bị chúng tôi hạ gục sớm một người nên đội hình này không còn hiệu quả", Mie, tuyển thủ đường trên của đội LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam, nhận định.

Theo Nguyên Khang - Zing.vn | 14:16 17/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục