Tuyển Anh: Đã đến thời của Sturridge và Cleverley

09:39 Thứ ba 07/08/2012

HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh tỏ ra rất ấn tượng với bộ ba Daniel Sturridge, Ryan Bertrand (cùng của Chelsea) và Tom Cleverley của M.U sau màn trình diễn ấn tượng của cá nhân họ tại Olympic London 2012.

Tuyển Vương quốc Anh vừa bị loại ở Tứ kết sau loạt đấu súng với Hàn Quốc. Dù vậy, Roy Hodgson vẫn đánh giá khá cao những tài năng trẻ của Vương quốc. Ông cho rằng Sturridge và Cleverley đã sẵn sàng cho màn ra mắt đội tuyển quốc gia. Hodgson cũng hi vọng kinh nghiệm của cả ba ở Olympic (Sturridge, Bertrand và Cleverley mới có tổng cộng đúng 1 lần khoác áo tuyển quốc gia Anh) sẽ giúp họ trên con đường giành suất đá chính tại CLB.

Roy Hodgson sẽ trẻ hóa tuyển Anh với Sturridge và Cleverley? - Ảnh: Getty

Chia sẻ trên trang chủ của FA, Hodgson cho biết: “Hầu hết những thành viên của tuyển Vương quốc Anh đều tỏ ra tương đối sẵn sàng theo một cách nào đó. Nhưng một hay hai cầu thủ trẻ như Bertrand cùng Sturridge và một người khác như Cleverley, người vừa trở lại sau chấn thương, có thể không ngồi ngoài quá lâu ở đội bóng của họ nữa. Hãy hi vọng kinh nghiệm tại Olympic sẽ cho họ cơ hội lớn để giành suất đá chính ở CLB.”

Hodgson sẽ công bố danh sách đội hình tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia hôm 15 tháng Tám tới. Ông cho biết sẽ gọi một số cái tên không được tham dự vòng chung kết EURO 2012 lên tuyển: “Một số cầu thủ được gọi là những người không có mặt trong thành phần đội bóng dự EURO. Tôi chắc chắn Italia cũng sẽ thực hiện những thay đổi tương tự. Vì thế, đội hình của hai đội sẽ không còn giống như ở trận Tứ kết. Sẽ thật thú vị khi được tái ngộ sớm như vậy ngay sau khi bị loại khỏi EURO trước đối thủ.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục