VAR gây thảm họa, Brazil chia điểm với ông lớn châu Phi

17:43 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ bên phía Selecao hoàn toàn có lý do để phàn nàn về quyết định khó hiểu đến từ trọng tài.

U23 Brazil và U23 Bờ Biển Ngà đều có một ngày ra quân thuận lợi tại Olympic 2020, khi họ lần lượt hạ gục U23 Đức và U23 Ả Rập Saudi để giành lấy 3 điểm. Vì thế, đội thắng cuộc trong trận đấu này chắc chắn sẽ vươn lên dẫn đầu bảng D và có cơ hội lớn để tiến vào vòng trong.

Phút thứ 13, Douglas Luiz bất ngờ phải rời sân vì tấm thẻ đỏ đầy tai hại. Dễ dàng nhận thấy, những tác động mà anh gây ra đối với Max Gradel là cực kỳ nhỏ, đồng thời tình huống này còn diễn ra bên ngoài vòng cấm của Brazil.

Song, sau khi tham khảo quyết định từ VAR, trọng tài chính thậm chí đã quyết định chuyển từ tấm thẻ vàng ban đầu sang thẻ đỏ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Không ít người hâm mộ đã tỏ ra bất bình trên mạng xã hội về pha bóng này.

Chơi hơn người, Bờ Biển Ngà liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành của Brazil, nhưng thủ thành Santos đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Bước sang hiệp hai, Brazil phần nào lấy lại được thế trận, họ bắt đầu gây sức ép khi Kouassi Eboue nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút thứ 79.

Dù vậy, tương tự Bờ Biển Ngà, Selecao cũng chẳng thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Ira. Chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng. Với kết quả này, Brazil vẫn dẫn đầu bảng D với 4 điểm, vượt trội hơn Bờ Biển Ngà về mặt hiệu số.

Kết quả: Brazil 0-0 Bờ Biển Ngà

Thẻ đỏ: Douglas Luiz 13', Eboue Kouassi 79' 

Đội hình ra sân:

Brazil: Santos, Daniel Alves, Nino, Diego Carlos, Guilherme Arana, Douglas Luiz, Bruno Guimarães, Claudinho, Antony, Matheus Cunha, Richarlison.

Bờ Biển Ngà: Eliezer Ira, Wilfried Singo, Eric Bailly, Kouadio-Yves Dabila, Ismael Diallo, Eboue Kouassi, Amad Diallo, Franck Kessie, Max Gradel, Zie Ouattara, Youssouf Dao

Solskjaer đánh giá màn ra mắt của Amad Diallo

 
Huỳnh Phong | 17:13 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục