Địa chấn Olympic! Hòa bạc nhược, Đức bị loại ngay từ vòng bảng

17:05 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnU23 Đức đã sớm dừng cuộc chơi tại Olympic 2020 dù được giới chuyên môn đánh giá khá cao với hàng loạt tài năng trẻ nổi bật.

Bước vào trận đấu này với vị trí thứ ba tại bảng D, kém hơn một điểm so với chính U23 Bờ Biển Ngà, U23 Đức biết rằng chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp họ tiến vào tứ kết Olympic. Vì vậy, Cỗ xe tăng đã nhanh chóng dồn ép đối phương và triển khai tấn công ngay từ những phút đầu trận.

Dù liên tiếp tạo ra được những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Bờ Biển Ngà, nhưng hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào dành cho Đức. Trái lại, bước sang hiệp hai, đại diện đến từ châu Phi còn bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước vào phút thứ 67, sau tình huống phản lưới nhà của Benjamin Henrichs.

Dù vậy, chỉ 6 phút sau, Đức đã có được bàn gỡ đến từ siêu phẩm trên chấm đá phạt trực tiếp của Eduard Lowen. Nhưng đáng tiếc, đó cũng là tất cả những gì Cỗ xe tăng làm được trong trận đấu này.

Sau trận  - Bóng Đá

 Tình huống phản lưới nhà tai hại.

Cuối trận, thực tế thì Đức đã gặp may khi không thủng lưới, vì Bờ Biển Ngà liên tục có được những cơ hội nguy hiểm. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, qua đó Bờ Biển Ngà tiến vào tứ kết với tư cách nhì bảng, còn Đức đành phải "xách vali" về nước.

Ở trận đấu cùng giờ, U23 Brazil dễ dàng hạ gục U23 Ả Rập Saudi với tỷ số 3-1, qua đó thẳng tiến vào tứ kết với tư cách đội nhất bảng D.

Tỷ số chung cuộc

U23 Đức 1-1 U23 Bờ Biển Ngà

Ghi bàn

Benjamin Henrichs (67' phản lưới)

Eduard Lowen (73')

Đội hình ra sân

U23 Đức: Mueller; Uduokhai, Henrichs, Torunarigha, Raum; Maier, Amiri, Arnold; Kruse, Ache, Richter.

Dự bị: Brodersen, Plogmann, Keven, Schlotterbeck, Pieper, Teuchert, Stach, Lowen

U23 Bờ Biển Ngà: Ira; Ismael Diallo, Dabila, Bailly, Singo; Doumbia, Kessie; Gradel, Keita, Kouame, Dao.

Dự bị: Timit, Gnaka, Kouao, Tie, Ouattara, Nagoli, Amad

Solskjaer chia sẻ về bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo  

 
Huỳnh Phong | 16:35 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục