Sao Premier League lập hattrick, Brazil thắng đậm Đức

20:29 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnBrazil đối đầu Đức là màn chạm trán đáng chú ý nhất tại vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2021.

Brazil đối đầu Đức ở bảng D môn bóng đá nam Olympic là trận cầu tái hiện chung kết Olympic Rio 2016. 5 năm trước, Neymar và đồng đội vượt qua Đức trên chấm luân lưu sau những phút thi đấu rất căng thẳng.

Tuy nhiên vị thế ở giải lần này có vẻ đã khác. Brazil nhập cuộc mạnh mẽ ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Chân sút Richarlison thực sự trở thành cơn ác mộng của hàng phòng ngự Đức.

Phút thứ 7, Antony thực hiện quả chọc khe xé toang hàng thủ Đức để Richarlison đối mặt với thủ môn. Dù mất tới 2 nhịp dứt điểm, tiền đạo thuộc biên chế Everton vẫn ghi bàn mở tỷ số cho Brazil.

Sau trận Brazil - Đức - Bóng Đá

 Richarlison liên tục làm khổ hàng thủ Đức.

Có bàn thắng khai thông bế tắc, Brazil càng chơi hay hơn. Và điều gì đến cũng phải đến, trong thế trận một chiều Brazil có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này lại là Richarlison.

Arana thoát xuống ngay sát đường biên cánh trái, rồi treo bóng vào trong thuận lợi, Richarlison nhanh như cắt băng vào đánh đầu uy lực tung lưới "Cỗ xe tăng" lần thứ 2.

Chưa dừng lại ở đây, từ một tình huống phản công thần tốc ở phút 30, Richarlison nhận bóng thuận lợi bên cánh trái, sau một nhịp xử lý liền tung cú cứa lòng tuyệt đẹp vào góc xa, mang về bàn thắng thứ 3 cho vũ công Samba.

Tới phút cuối cùng của hiệp một, hậu vệ Đức để bóng chạm tay trong vòng cấm và Brazil được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Cunha thực hiện không thành công khiến Brazil bỏ lỡ thời cơ có bàn thắng thứ 4.

Sao Premier League lập hattrick, Olympic Brazil hủy diệt Đức - Bóng Đá

 Tuyển Brazil hoàn toàn làm chủ thế trận.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Brazil có phần chùng xuống tạo điều kiện để Đức vùng lên. Phút 55, Amiri có cú volley hiểm hóc từ bên ngoài vòng cấm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội tuyển đến từ châu Âu.

Hy vọng vừa nhen nhóm, Đức lại gặp bất lợi khi Arnold nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Dani Alves và bị truất quyền thi đấu. Dù vậy trong khi không thể tận dụng lợi thế hơn người, lưới của Brazil lại rung lên lần 2 từ cú đánh đầu chính xác của Ache ở phút 83.

Bị thủng lưới, Brazil bừng tỉnh. Đúng phút 90+4, Paulinho tận dụng thời cơ phản công sút tung lưới Đức, ấn định chiến thắng 4-2 cho Brazil. Một chiến thắng đậm nhưng cũng chỉ ra nhiều vấn đề ở hàng thủ Brazil.

Kết quả: Brazil 4-2 Đức

Ghi bàn: Richarlison 7', 22', 30'; Paulinho 90+4' - Amiri 55'; Ache 83'

Thẻ đỏ: Arnold 62'

Đội hình ra sân:

Brazil: Santos, Alves, Arana, Diego Carlos, Nino, Bruno Guimaraes, Douglas Luiz, Claudinho, Matheus Cunha, Richarlison, Antony

Đức: Muller, Uduokhai, Henrichs, Pieper, Raum, Maier, Richter, Kruse, Arnold, Stach, Amiri

Siêu phẩm trên sân tập của Leon Goretzka

 
Tiểu Lam | 19:59 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục