Bùng nổ trong hiệp hai, Hàn Quốc hủy diệt Romania 4 bàn không gỡ

20:16 Chủ nhật 25/07/2021

Đội bóng của HLV Kim Hak-bum đã có thắng lợi mãn nhãn sau khi để thua New Zealand ở trận ra quân.

Hàn Quốc nhập cuộc với quyết tâm cao độ, với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Với lực lượng được đánh giá cao hơn, đại diện châu Á dễ dàng chiếm quyền kiểm soát thế trận. Họ liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía khung thành Romania. Tuy nhiên bàn thắng chỉ đến với Hàn Quốc sau pha phản lưới nhà của Marin ở phút 27.

Đến phút 45, Romania chỉ còn chơi với 10 người khi Gheorghe nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Hiệp một kết thúc với lợi thế cả về mặt tỷ số lẫn nhân sự cho đội bóng xứ sở kim chi.

 - Bóng Đá

 Hàn Quốc áp đảo.

Sang hiệp hai, Hàn Quốc đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 59 khi cú sút xa của Lee Dong-Gyeong khẽ chạm chân Um Won-Sang đi vào lưới. Thủ thành Aioani chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn trong pha bóng này.

Phút 64, Hàn Quốc được hưởng 1 quả đá phạt đền sau tình huống Seol Young-woo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, cầu thủ vào sân thay người Lee Kang-In đã không mắc bất cứ sai lầm nào nâng tỷ số lên 3-0 cho đại diện của châu Á. 6 phút sau, Kang-In hoàn tất cú đúp sau đường chuyền thuận lợi của Kang Yoon-Sung.

Tỷ số: Romania 0-4 Hàn Quốc

Ghi bàn: Marin (OG – 27’); Um Won-Sang (59’); Lee Kang-In (84’, 90’)

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Son Heung-min trong buổi tập của Tottenham

 
Endo | 19:46 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục