Turkey Dash Nụ Cười Việt 2017: Khi đạo hoà với đời vì thiện nguyện

11:21 Thứ tư 22/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnĐại Đức Thích Đồng Ngộ được biết đến là vị chân tu, có nhiều đóng góp cho phật pháp, phát triển lòng từ bi nội tâm trong mỗi con người và là người có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực cho các chính trị gia và doanh nghiệp trong công tác quản lý điều hành.

image001

 

Với lịch trình dày đặc, nhưng Đại Đức vẫn sắp xếp tham gia sự kiện từ thiện Turkey Dash – Nụ Cười Việt 2017 vào chiều Chủ nhật ngày 19/11. Sự xuất hiện của Đại Đức Thích Đồng Ngộ đã khiến rất nhiều người tham dự hào hứng lẫn ngạc nhiên vì sự thân thiện và cái tâm chân thành từ nơi thầy. Hòa mình vào sắc cam Turkey Dash 2017, khoác trên người Đại đức không phải là chiếc áo tu hành thường nhật, mà thay bằng chiếc áo thun đồng phục và chiếc nón của Turkey Dash, một hình ảnh “đạo hòa với đời” chân chất, và gần gũi. Khi khoác vào chiếc áo của chương trình Đại Đức muốn lan tỏa chân lý sống nhân từ của thầy: “Điều quan trọng của cuộc đời là đã cho đi được những gì.”

image003

 Đại Đức Thích Đồng Ngộ với nụ cười từ bi (đứng cạnh mascot Turkey Dash).

Một dấu ấn đặc biệt của Turkey Dash năm nay là chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện. Vật phẩm được đấu giá là 6 chiếc nón Turkey Dash xinh xắn, nhưng điều làm cho những chiếc nón bình dị này trở nên vô giá là nhờ có những chữ ký của Đại Đức Thích Đồng Ngộ.

Dưới những trận mưa giông không ngớt của cơn bão số 14, vẫn diễn ra cuộc đấu giá vô cùng sôi nổi và hào hứng giữa các mạnh thường quân để có được chiếc nón đặc biệt ấy, và hơn thế là tâm nguyện muốn đóng góp cho quỹ từ thiện Nụ Cười Việt. Đóng lại buổi đấu giá từ thiện chỉ trong vòng 15 phút với sự tung hứng duyên dáng của 2 MC Tùng Leo và MC Quốc Bình đã mang về 186 triệu, và như thế Turkey Dash sẽ thay đổi thêm được 37 mảnh đời của trẻ thơ nghèo Việt Nam.

image005

 Một trong số 6 chiếc nón có chữ ký của Đại Đức Thích Đồng Ngộ.

image007

 Hoa hậu doanh nhân Hoàn Vũ 2017 Lâm Hải Vi đã đấu giá thành công.

Với sự mệnh phát triển lòng từ bi nội tâm trong mỗi con người, không chỉ xuất hiện cho hoạt động đấu giá quyên góp từ thiện, Đại Đức còn hoà vào dòng người tham gia chạy bộ dưới màn mưa với chặng đua dài 4km. Hình ảnh nhiệt tâm và tấm lòng của vị Đại Đức ấy, con đường chạy bỗng trở nên ngắn hơn rất nhiều, dưới cơn mưa lạnh, hạt mưa mỗi lúc một nặng hơn nhưng lòng mọi người lại ấm áp lạ kỳ.

image009

 

image011

 Thật khó nhận ra đây là một vị chân tu giữa dòng người tham gia sự kiện.

Chương trình kết thúc trễ hơn dự định nhưng hầu như không ai muốn ra về. Đại Đức đã chia sẻ, trong đời, có thể mỗi người sẽ có nhiều cơ hội tham gia nhiều sự kiện ý nghĩa, tuy nhiên, sự kiện như Turkey Dash – Nụ Cười Việt 2017 diễn ra hôm nay sẽ là một sự kiện đáng nhớ, vì những tấm lòng thiện nguyện đã chứng tỏ được sức mạnh to lớn còn hơn cả mưa giông, gió bão.

image013

 Rất nhiều nghệ sĩ trong đó có cả gia đình Diva Hồng Nhung cũng tới tham dự.

Sau chương trình, tính tới thời điểm này, tổng số nụ cười Turkey Dash mang lại cho các em là 203 nụ cười, vẫn chưa đạt tới con số kỳ vọng của chương trình là 300 em. Cho nên chương trình vẫn tiếp tục kêu gọi sự đóng góp tài trợ của các đơn vị đối tác, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để có thể đạt được mục tiêu ban đầu đưa ra. Mọi đóng góp xin gửi về Tài khoản: 9407787 - Công ty TNHH Nhân Thăng - Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) - CN TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ Hotline +84 28 3948 4086 - 0906 642 676 - 0906 698 676 - 0908 510 457.

TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:30 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục