Báo động đỏ tài chính 110 triệu, Barca không thể đăng ký 9 cầu thủ

12:12 Chủ nhật 09/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Barcelona sẽ phải huy động khoản tiền khủng nhằm mục đích đăng ký các cầu thủ đội một.

Barcelona đã nhiều lần bị La Liga trừng phạt về vấn đề tài chính sau một số thương vụ chuyển nhượng khủng và vài năm quản lý yếu kém ở Nou Camp. Mùa giải tới chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ổn hơn, khi Hansi Flick chuẩn bị nắm quyền cho kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình.

Theo The Athletic, Barcelona phải tìm được 110 triệu bảng vào cuối tháng 6, nếu không họ có thể bị ngăn cản việc bổ sung tân binh vào mùa hè này do vượt quá giới hạn lương tại La Liga. Hiện tại, 9 cầu thủ đội một ở mùa giải trước không thể đăng ký cho mùa giải sắp tới.

Tài chính của Barca bị thâm hụt trầm trọng.

Những người này bao gồm Marcos Alonso, Inigo Martinez và Vitor Roque. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn với Blaugrana bởi một số ngôi sao được trả lương cao sẽ trở lại CLB sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Clement Lenglet chuẩn bị trở lại Nou Camp khi trải qua mùa giải trước ở Aston Villa, sau một năm ở Spurs. Ngoài ra, Ansu Fati cũng quay lại Barca từ Brighton, nơi anh chỉ có 3 lần đá chính ở Premier League. Cầu thủ 21 tuổi này vẫn còn 3 năm hợp đồng và anh được cho là kiếm được 200.000 bảng mỗi tuần.

Lữ Hoàng Phong | 12:12 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục