Tương lai "sao" trẻ HAGL đã được định đoạt

09:18 Thứ ba 13/11/2018

Sau một mùa giải ấn tượng cùng với Viettel, tiền vệ Châu Ngọc Quang sẽ được HAGL triệu tập về để thi đấu tại V-League 2019.

Châu Ngọc Quang vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công khi giúp CLB Viettel giành quyền thăng hạng V-League 2019. Sau màn thể hiện ấn tượng đó, CLB HAGL đã quyết định triệu tập cựu tuyển U23 Việt Nam trở lại phố Núi.

Tương lai

 Ngọc Quang sẽ trở lại HAGL.

Chia sẻ về thông tin này, Châu Ngọc Quang cho biết: “CLB đã triệu tập em về và em cảm thấy rất vui vì điều đó, vì em được chơi cho đội bóng của mình. Em sẽ cố gắng tập thật tốt và thi đấu thật tốt.

Mùa giải sắp tới thi đấu tại V-League rất là khắc nghiệt, sự cạnh tranh giữa các đội rất khốc liệt cho nên em và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giành được vị trí cao trên BXH. Cá nhân em sẽ cố gắng hơn nữa và mong rằng sẽ được gọi lên tuyển. Đó cũng là điều mơ ước của em.

Cùng với đó, Ngọc Quang cũng kèm theo lời chúc may mắn đến với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018: “ĐT Việt Nam đang có phong độ rất tốt. Nếu như cả đội đoàn kết và giữ vững phong độ này thì sẽ tiến xa đến trận chung kết. Và em xin chúc ĐT Việt Nam giành được chức vô địch năm nay.

Châu Ngọc Quang là một tài năng trẻ của của HAGL, được CLB Viettel mượn để sung nhận sự vào giai đoạn hai của mùa giải V-League 2 vừa qua. Sự trở lại của cầu thủ gốc Quảng Nam chắc chắn sẽ giúp HAGL giải quyết nhiều khó khăn về nhân sự khi họ đã chia tay và cho mượn nhiều cầu thủ khi V-League 2018 kết thúc như Văn Hạnh, Đông Triều, Văn Tiến hay Tăng Tuấn...

Tương lai

 Ngọc Quang là sự bổ sung chất lượng về nhân sự cho HAGL.

Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng phố Núi mới chỉ có duy nhất một sự bổ sung đáng kể đó là vị trí ở hàng phòng ngự khi có mặt Hoàng Lâm, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trước mắt Châu Ngọc Quang sẽ là giải đấu BTV Cup diễn ra tại Bình Dương, nơi anh sẽ có dịp thể hiện mình để có thể chiếm một suất đá chính trong đội hình HAGL tại V-League 2018.

Tịnh Đế | 08:30 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục