Tương lai của Serena rồi sẽ ra sao?

06:00 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt cựu số 1 thế giới vẫn chưa chắc chắn tham dự giải Grand Slam đầu tiên vào năm sau.

Chắc chắn ở thời điểm này là với thứ hạng 22, Serena sẽ là một trong số 107 tay vợt nghiễm nhiên được phép dự giải Australian Open 2018 (128 tay vợt nữ còn lại phải sử dụng tấm vé đặc cách hoặc thi đấu vòng loại).

Tuy nhiên việc Serena có thi đấu hay không thì vẫn còn là ẩn số. Hiện những gì người hâm mộ thấy nhiều nhất ở cô là niềm hạnh phúc khi được làm mẹ.

630825868

 

Mới một tuần trước, giám đốc Australian Open Craig Tiley nói với phóng viên báo Melbourne Herald Sun rằng sự trở lại của Serena Williams là hoàn toàn khả quan. Nhưng người ta vẫn phải chờ đợi động thái phía Serena.

Mọi thứ từ cô bắt đầu trở nên yên ắng hơn kể từ khi HL Patrick Mouratoglou chia sẻ với truyền thông hồi đầu tháng này rằng vẫn chưa có quyết định nào phía tay vợt người Mỹ được đưa ra. Cô em nhà Williams sẽ tiến tới nấc thang 24 danh hiệu Grand Slam nếu tham dự Australian Open năm nay. Nhưng hồi tháng 8, Serena từng chia sẻ với tờ Vogue rằng cô đã lập sẵn một kế hoạch trở lại bảo vệ ngôi vị của mình ở Melbourne. Dù sao hãy để thời gian trả lời.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục