Tuchel ca ngợi đóng góp quan trọng của Lukaku trên hàng công Chelsea

19:32 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã dành những lời ca ngợi đến những đóng góp của Romelu Lukaku nơi hàng công của Chelsea.

Romelu Lukaku kể từ khi trở lại khoác áo Chelsea đã mang đến những tín hiệu khả quan cho hàng công đội nhà. Trong 3 trận ra sân trong hàng ngũ The Blues kể từ đầu mùa, chân sút người Bỉ đã ghi được 3 bàn thắng.

Trước mắt Lukaku và các đồng đội sẽ là trận tiếp đón Zenit St Petersburg tại lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Hướng đến trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu về đóng góp của cựu tiền đạo Manchester United trên hàng công trên kênh YouTube CLB: "Cậu ấy đã mơ ước từ nhỏ rằng sẽ được trở thành một trung phong xuất sắc, giúp đội nhà giành chiến thắng bằng việc ghi những bàn thắng. Và giờ thì tất cả đã thành hiện thực.

Tuchel lý giải sự khác biệt ở hàng công Chelsea khi có Lukaku - Bóng Đá

Tuchel ca ngợi đóng góp của Lukaku cho hàng công Chelsea.

Cậu ta là một người có tiếng nói và thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm cho các đồng đội. Lukaku là mẫu người tốt bụng, nhưng luôn khiến đối thủ phải gặp khó khăn. Chúng tôi rất hiểu tầm quan trọng của bước khởi đầu của những tiền đạo và họ không muốn chờ quá lâu để ghi bàn. Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi cậu ấy giúp đội có được những bàn thắng. Rất hy vọng Lukaku sẽ tiếp tục phong độ cao trong trận đấu tới đây."

Trận đấu giữa Chelsea và Zenit sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/09.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Romelu Lukaku tại Chelsea năm 2011: 

 
Đăng Huy | 18:34 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục