Truyền hình Qatar: Việt Nam dừng chân ở vòng bảng, thua cả Thái Lan và Philippines

16:34 Thứ tư 26/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnKênh truyền hình Al Kass Sports đã đưa ra dự đoán kết quả của Asian Cup, ở đó, họ bất ngờ đánh giá thấp khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Theo đó, trong một talkshow dự đoán về kết quả của giải vô địch châu Á 2019 sắp khởi tranh, kênh Al Kass Sports đã bất ngờ dự đoán ĐT Việt Nam sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí chót bảng D và nhường vé đi tiếp cho ĐT Iraq, Iran và cả Yemen.

Truyền hình Qatar dự đoán Việt Nam dừng chân ở vòng bảng Asian Cup - Bóng Đá

 Bảng dự đoán kết quả của Al Kass Sports.

Trong khi đó, 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á là Thái Lan và Philippines sẽ đi vào vòng 16 đội. Ở đó, ĐT Thái Lan sẽ đụng độ Trung Quốc, Philippines sẽ gặp Syria để rồi cả 2 sẽ dừng chân ở vòng đấu này. Điều đó có nghĩa, Al Kass Sports đánh giá Những ngôi sao vàng thấp hơn cả người Thái và Azkals.

Trong khi đó, tờ Kooora của Qatar lại đánh giá cao khả năng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup. Tờ Kooora viết: "Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam đã giành rất nhiều thành tích: vị trí Á quân U23 châu Á, bán kết Asiad 2018 và mới đây là AFF Cup.

Tất cả những thành công của những đội tuyển đều nằm dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, ông đã nhận được sự ủng hộ từ NHM Việt Nam. Dưới triều đại của ông ấy, các ĐT Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều và đầy hứa hẹn tại Asian Cup 2019 tới đây. Và biết đâu, họ sẽ lại mang đến một "cơn sóng thần" thì sao. Đừng quên thất bại của tuyển U23 Qatar trước U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua."

Đăng Huy | 16:10 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục