Trước trận gặp Brazil, Carrick và Defoe phải rút tên khỏi ĐT Anh

10:31 Thứ hai 04/02/2013

Vì chấn thương mới gặp, Michael Carrick và Jermain Defoe đã phải rút tên khỏi ĐT Anh nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Brazil vào ngày 6/2 tới.

Michael Carrick và Jermain Defoe đã dính phải chấn thương ở loạt trận cùng CLB cuối tuần qua. Trong khi Carrick sau trận thắng Fulham 1-0 của Manchester United bị đau ở vùng hông thì Defoe phải rời sân giữa chừng ở chiến thắng của Tottenham trước West Ham do chấn thương mắt cá.

HLV Andre Villa-Boas nói về chấn thương của cậu học trò trên Sky Sports: “Defoe chắc chắn không thể dự trận giao hữu của ĐT Anh và sau đó là trận gặp Newcastle của Tottenham. Chúng tôi sẽ chụp chiếu chấn thương. Thường thì vết đau vùng mắt cá như thế này cần ba tuần điều trị”.

Còn về chấn thương của Carrick, vẫn chưa có một thông điệp nào từ Manchester United. Trong khi đó HLV Stuart Pearce buộc phải gạch tên bốn ngôi sao trẻ ở U21 Anh trước trận gặp U21 Thụy Điển. Đó là Phil Jones, Raheem Sterling, Nathaniel Clyne và Ryan Bennett. Tất cả đều là trụ cột của U21 Anh và 3/4 người này vừa xung trận ở loạt đấu cuối tuần qua.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục