Trước thềm trận cuối, Rodgers nói lời thật lòng về Chelsea

22:15 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Foxes bày tỏ về tương quan lực lượng của đội nhà so với 2 đối thủ cạnh tranh.

Sau đây ít phút, những trận cầu sôi động hạ màn mùa giải Premier League 2020/21 sẽ diễn ra. Sau khi 2 cuộc chiến vô địch lẫn trụ hạng sớm ngã ngũ, mọi sự chú ý của hạng đấu số 1 xứ sương mù dồn cả vào màn cạnh tranh 2 suất dự Champions League còn lại.

Trước vòng cuối cùng, khoảng cách giữa Chelsea, Liverpool và Leicester City là vô cùng sít sao. The Blues có nhiều hơn 2 địch thủ 1 điểm, trong khi The Kop chỉ hơn The Foxes về hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu cuối, nếu như Chelsea hành quân đến Villa Park chạm trán Aston Villa, Liverpool tiếp đón Crystal Palace ở Anfield thì Leicester City sẽ có cuộc đụng độ quyết định với các vị khách Tottenham Hotspur.

‘I WON’T LOSE ANY SLEEP’: BRENDAN RODGERS HAS BLUNT MESSAGE FOR LIVERPOOL & CHELSEA TODAY - Bóng Đá

 Chelsea nắm quyền tự quyết.

Khi được hỏi liệu Leicester có rơi vào thế bất lợi nhất so với Chelsea và Liverpool trước thềm vòng cuối hay không, HLV Brendan Rodgers trả lời HITC: "Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát điều mình làm. Lực lượng của cả Chelsea lẫn Liverpool đều bao gồm những cầu thủ vô cùng tài năng. Họ cũng sở hữu các cầu thủ giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không thể kiểm soát điều đó."

"Đó là lý do tôi sẽ không mất ngủ chút nào về Liverpool và Chelsea. Leicester chỉ có thể kiểm soát điều mình có thể và đó sẽ là sự tập trung của chúng tôi hôm Chủ Nhật. Hãy giành 3 điểm, kết thúc với 69 điểm và xem chúng tôi xếp ở đâu."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 21:17 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục