Trùm chuyển nhượng “cấm” Ronaldo trở lại Man Utd

10:54 Thứ năm 16/01/2014

“Siêu cò” người Bồ, Jorge Mendes đã xóa sạch tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Man Utd trong tương lai.

Sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ ý định trở về Man Utd thi đấu vào mùa Hè trước. Ngay lập tức, báo giới Anh dấy lên tin đồn cho rằng trong tương lai không xa, ngôi sao người Bồ sẽ trở lại Old Trafford trước khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes

Trước thông tin này, người đại diện của Cristiano Ronaldo, ông Jorge Mendes đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, “siêu cò” người Bồ còn khẳng định CR7 sẽ ở lại Bernabeu tới năm 40 tuổi.

“Cậu ta sẽ ở lại Real Madrid tới năm 40 tuổi. Tôi biết mong muốn của Cristiano Ronaldo và rất vui khi cậu ấy đã giành Quả bóng Vàng. Đó là khoảnh khắc mà cậu ta sẽ không bao giờ quên được”, người đại diện Jorge Mendes chia sẻ.

“Real Madrid là điểm đến tốt nhất để Cristiano Ronaldo có thể gặt hái các danh hiệu lớn của bóng đá thế giới. Bởi vậy, cậu ta sẽ không chia tay mảnh đất tiềm năng này”, Mendes nói thêm.

Trong giới bóng đá, Jorge Mendes được ví von là “trùm chuyển nhượng” bởi ông đang là người đại diện của nhiều nhân vật tên tuổi như Ronaldo, Jose Mourinho, Falcao, De Gea, Di Maria, Coentrao, Scolari, Moutinho, Nani, James Rodriguez hay Victor Valdes,…

Với quyền lực trong tay, Jorge Mendes chính là cầu nối đưa Cristiano Ronaldo chuyển sang khoác áo Real Madrid (từ Man Utd) với mức giá 80 triệu bảng. Ở thương vụ này, “siêu cò” người Bồ đã nhận được khoản lót tay khổng lồ. Mỗi lần CR7 gia hạn hợp đồng và tăng lương, Mendes đều được hưởng khoản hoa hồng từ đội bóng Hoàng gia.

Đó có thể là lí do khiến Jorge Mendes không muốn Cris Ronaldo rời bỏ mảnh đất màu mỡ Bernabeu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục