Trossard chỉ tên cầu thủ bị đánh giá thấp dưới khả năng của Arsenal

20:30 Thứ sáu 16/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Arsenal, Leandro Trossard đã chỉ tên cầu thủ bị đánh giá thấp dưới khả năng nhất của câu lạc bộ.

Trossard, người đã gia nhập Arsenal với giá 27 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023, cho biết Thomas Partey là cầu thủ bị đánh giá thấp không đáng nhất của Pháo thủ.

Trong phần hỏi đáp nhanh gần đây với Fubo, khi được hỏi ai là cầu thủ bị đánh giá thấp dưới khả năng nhất của câu lạc bộ, Trossard chỉ trả lời đơn giản: "Tôi sẽ nói là Thomas Partey."

Arteta hints that Thomas Partey could face Liverpool “We need him” Just Arsenal News 16:39  - Bóng Đá

 Partey liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mùa giải này lại là một mùa giải khó chịu nữa đối với Partey. Chấn thương là yếu tố quan trọng trong suốt thời gian anh ở Arsenal. Tuyển thủ Ghana đã bỏ lỡ Cúp bóng đá châu Phi 2023 vừa kết thúc do chấn thương. Cầu thủ 30 tuổi này đã không thi đấu cho Mikel Arteta kể từ giữa tháng 10.

Tuy nhiên sự vắng mặt của Partey lại không phải vấn đề lớn đối với đội bóng London. Họ đã thắng 4 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh, ghi đến 16 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần trong quá trình đó, nhờ vậy thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm. Ngày mai, họ sẽ chạm trán Burnley, đội bóng đứng áp chót trên BXH.

Thanh Vũ | 19:32 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục