Trọng tài Premier League "cầu cứu" phi công British Airways

10:00 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Times đưa tin trọng tài Premier League đã nhận được sự hỗ trợ từ các phi công của hãng British Airways để giúp cải thiện khả năng giao tiếp dưới áp lực.

Đã có một bài thuyết trình được hướng đến các trọng tài Premier League như một phần nỗ lực hòng cải thiện độ chính xác các quyết định trên sân cỏ sau những hàng loạt sự cố vừa qua. 

Trong buổi thuyết trình, các phi công Chris Heaven và Pete Nataraj của hãng hàng không British Airways đã giải thích sự cần thiết về sự rõ ràng và chính xác với các "vị vua áo đen".

Premier League referees being helped by British Airways PILOTS to improve VAR chaos - Bóng Đá

 Trọng tài Premier League gặp quá nhiều sự cố trong thời gian qua.

Họ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng càng ít âm tiết càng tốt, cũng như tránh cách nói đệm và nói suồng sã.

Người ta đã nghe được những từ như "quy trình tốt", "chúc mừng anh bạn" trong đoạn hội thoại được tiết lộ mới đây ở trận Tottenham - Liverpool. Đó là trận đấu mà tổ VAR và trọng tài chính đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi tước bàn thắng hợp lệ của Luis Diaz. 

Mọi thứ nghiêm trọng đến mức Giám đốc ủy ban trọng tài EPL, Howard Webb phải lên giải thích với NHM trong chương trình Match Officials Mic'd Up. 

Chuyên gia Mark Halsey đánh giá rằng có "quá nhiều cuộc trò chuyện" giữa các trọng tài và họ cần biết "nói chính xác hơn, đi thẳng vào vấn đề và ít tính cảm xúc đi".

Ngọa Long | 09:02 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục