Trở lại nào Ronaldo!

09:29 Thứ ba 17/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bồ Đào Nha đã có một trận thua muối mặt khi họ để tuyển Đức đánh bại với tỉ số 4-0 ngay ở trận đấu mở màn, tuy vậy cơ hội đi tiếp của đội bóng màu bã trầu vẫn còn. Song, điều đáng thất vọng hơn là Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất và là đội trưởng của tuyển áo bã trầu đã có một trận thi đấu mờ nhạt.

Trận đấu tâm điểm của bảng G giữa Đức và Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ là một trận đấu kịch kính và hấp dẫn khi cả hai đang có trong tay hàng loạt hào thủ xuất sắc, và đặc biệt là bên phía Bồ Đào Nha là sự trở lại kịp thời của quả bóng vàng FIFFA 2013 Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, thế trận trên sân đã diễn ra không như mong đợi, khi tuyển Đức hoàn toàn chiếm thế chủ động và có một chiến thắng cách biệt. Điểm nhấn của trận đấu này là cú hattrick của Thomas Müller, thẻ đỏ của Pepe và đặc biệt là sự “thất vọng” mang tên CR7.

Cristiano Ronaldo có một trận thi đấu mờ nhạt.

Sau khi trận đấu, thay vì quay cảnh tuyển Đức ăn mừng chiến thắng, Camera lại hướng ống kính đến Ronaldo, người được kì vọng nhưng đã gây thất vọng lớn. Ronaldo cúi mặt với một gương mặt buồn khó tả, không còn là nụ cười của kẻ chiến thắng quen thuộc. Số 7 hiểu rằng, người hâm mộ Bồ Đào Nha đã đặt rất nhiều kì vọng ở nơi anh, nhưng anh lại gây cho họ một nỗi thất vọng lớn.

Mùa giải qua, Ronaldo đã có 48 bàn thắng cho Real và là nhân tố quan trọng trong việc dành Decima của đội bóng Hoàng Gia TBN. Thế nhưng, ở trận đấu này, anh đã không thể ăn mừng bàn thắng dù chỉ là một lần, mặc dù đã có nhiều cơ hội tạo ra.

Ở bảng G, ngoài Đức thì còn hai đối thủ cực kì khó chịu nữa là Mỹ và Ghana, và muốn đi tiếp, đội bóng đến từ Châu Âu phải dành kết quả có lợi ở hai trận đấu tới, nhưng nhìn CR7 thi đấu, thì thật khó để anh cùng Bồ Đào Nha có thể lọt vào vòng tiếp theo. Khi CR7 đánh mất phong độ, Bồ Đào Nha sẽ biết dựa vào ai để ghi bàn và chiến thắng?

Ronaldo là một con người bình thường chứ không phải là siêu nhân để có thể quyết định vận mệnh của cả một trận đấu. Song anh cần phải biết rằng, mình đang là trụ cột lớn, là người quyết định gần như thắng bại của Bồ Đào Nha ở giải đấu này.

Vậy, hãy đứng đậy và thể hiện mình đi Ronaldo, người hâm mộ vẫn đang chờ.

(Bạn đọc: Phùng Đức Phương)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục