Trần Minh Tấn vô địch giải golf TP HCM Mở rộng lần thứ nhất

07:54 Thứ sáu 23/01/2015

Sau hai ngày tranh tài, giải đấu "mang tính lịch sử" của golf TP HCM đã khép lại với chức vô địch thuộc về golf thủ Trần Minh Tấn.

Giải đấu do Hội golf TP HCM (SGGA) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM tổ chức với sự tham dự của 266 golf thủ trên cả nước.

Trần Minh Tấn (thứ hai từ phải sang) nhận Cup vô địch.

Sau hai ngày tranh tài (17 và 18/1), golf thủ Trần Minh Tấn đăng quang bảng Men's Open với thành tích chung cuộc là 147 gậy. Đây là bảng đấu hấp dẫn nhất trong số năm bảng vì quy tụ nhiều tên tuổi dày dạn kinh nghiệm, từng đoạt những danh hiệu vô địch tại các giải golf trong nước.

Một giải thưởng phụ nhưng rất hấp dẫn là Hole-in-One (đánh một gậy vào lỗ) thuộc về golf thủ Nguyễn Phi Hùng tại hố số 8 sân Đông. Phần thưởng cho giải này có tổng trị giá 860 triệu đồng.

Giải được tổ chức lần đầu tiên nhưng được cộng đồng golf thủ đánh giá cao về mặt tổ chức lẫn chuyên môn. Dự kiến giải golf TP HCM Mở rộng năm sau sẽ có sự góp mặt của các golf thủ quốc tế.

Giải dự kiến sẽ mời các VĐV nước ngoài từ sang năm.

"Đây là sự kiện lịch sử đối với golf TP HCM", ông Andrew Hùng Phạm, phó Tổng thư ký SGGA chia sẻ. "Chúng tôi xác định giải đấu phải được tổ chức chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị cho đến điều hành thi đấu. Mục tiêu lâu dài của chúng tôi là đưa giải đấu lên tầm quốc tế".

Ban tổ chức hy vọng giải golf TP HCM Mở rộng sẽ trở thành một trong những giải đấu quan trọng và được cộng đồng golf thủ mong chờ nhất trong những năm tới.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục