"Trái 1 tay" Gasquet có khuất phục được "Zverev em"?

12:52 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnGasquet từng thua cậu em nhà Zverev trong trận chung kết giải đấu sân cứng ở Montpellier sau 2 ván dù được chơi trên sân nhà tại Pháp.

1465745_503_grande_667x333

 Gasquet hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trước Zverev. Ảnh: Internet.

Khá đặc biệt khi Alexander Zverev sẽ tham dự cả 2 trận bán kết đơn nam và đôi nam ở Halle liền nhau trong ngày hôm nay.

Sau khi đấu Richard Gasquet để mong muốn có năm thứ 2 liên tiếp vào chung kết đơn nam giải ATP 500 Halle Open, tay vợt hạng 12 thế giới người Đức sẽ cùng với anh trai mình – Mischa Zverev đối đầu cặp hạt giống số 2 đôi nam Raven Klaasen (Nam Phi) và Rajeev Ram (Mỹ) ở trận bán kết đôi nam.

Tất nhiên, ưu tiên của nhà ĐKVĐ Rome Masters sẽ là nội dung đánh đơn khi năm ngoái, giấc mơ đăng quang của anh đã không thành hiện thực khi thua đồng hương Florian Mayer ở chung kết, dù trước đó Alexander từng thắng sốc Federer ở bán kết.

Ngay trong năm nay, Gasquet từng thua cậu em nhà Zverev trong trận chung kết giải đấu sân cứng ở Montpellier sau 2 ván dù được chơi trên sân nhà tại Pháp.

Lần này, khi phải làm khách tại Halle (Đức) – quê nhà của đối thủ từng hạ Djokovic để đăng quang Masters 1000 ở Rome, cựu tay vợt số 7 thế giới sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một trong những tay vợt trẻ đang chơi ấn tượng nhất hiện tại.

Cũng như Halle Open, một giải ATP 500 sân cỏ khác chuẩn bị cho Wimbledon là AEGON Championships cũng đã đi đến vòng bán kết. Tại Queen’s Club hôm nay, hạt giống số 6 Grigor Dimitrov sẽ đối đầu “lão tướng” Feliciano Lopez; trong khi hạt giống số 4 Marin Cilic gặp Donald Young.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:50 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục