Tottenham muốn mua Walcott với... 10 triệu bảng

19:09 Thứ tư 29/02/2012

HLV Harry Redknapp đang hy vọng cơ hội dẫn dắt "cựu thần đồng" Theo Walcott tại câu lạc bộ Tottenham lẫn đội tuyển quốc gia Anh.

Walcott là người ghi 2 bàn thắng cuối cùng trong thất bại 2-5 của Spurs trước Arsenal hôm Chủ nhật. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh này sẽ hết hạn vào năm 2013.

HLV Redknapp từng làm việc vơi Walcott tại Southampton ở mùa giải 2004-05. Ông chính là người đôn cầu thủ này lên đội 1 ở tuổi 16. Một người bạn thân của Redknapp nói: "Harry thích Theo. Ông ấy muốn huấn luyện Theo một lần nữa tại Spurs hay tuyển Anh".

Walcott ăn mừng bàn thắng thứ 2 vào lưới Spurs - Ảnh AP

Chủ tịch Daniel Levy đang đề nghị HLV Redknapp ở lại CLB trong khi sẵn sàng trả... 10 triệu bảng cho ngôi sao của Arsenal. Rõ ràng cái giá này còn lâu mới có thể khiến Pháo thủ gật đầu cho tài năng 22 tuổi. Năm ngoái, Man City phải mất 25 triệu bảng cho một trụ cột như Samir Nasri. Đó là chưa tính tới việc Arsenal rất hạn chế việc bán cầu thủ cho kình địch cùng thành phố.

Lợi thế của Tottenham trong thương vụ này chỉ là hy vọng HLV Redknapp sẽ dẫn dắt Tam Sư cùng việc CLB được tham dự Champions League. Nếu Redknapp thực sự nhận lời dẫn dắt tuyển Anh, ông sẽ coi Walcott là một trong những cầu thủ quan trọng của Tam Sư và Tottenham có thể "lợi dụng" điều này. Trong trường hợp Arsenal không được tham dự đấu trường danh giá Champions League và Walcott tới Tottenham, rõ ràng cầu thủ trẻ này sẽ phải hứng chịu rất nhiều sức ép và sự căm ghét trong mỗi trận derby thành phố.

Walcott trải qua 18 tháng "không tiến bộ" và có màn trình diễn thậm tệ trước AC Milan trong trận thua tan nát tại San Siro. Tuy nhiên, phong độ xuất thần trong hiệp 2 tại Emirates cuối tuần trước đã thay đổi tất cả. Walcott mới chỉ có 5 bàn tại Premier League nhưng đã 10 lần kiến tạo cho các đồng đội.

Ngược lại bên phía Spurs, Aaron Lennon đang thi đấu vô cùng trồi sụt. Cầu thủ chạy cánh phải ngồi dự bị trong trận derby London và chỉ đá chính 13 trong 26 trận tại Premier League mùa này. Đó là hình ảnh tương phản hoàn toàn với Gareth Bale ở hành lang đối diện.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục