Top 4 xa dần, Sir Jim cân nhắc loại bỏ Ten Hag

07:59 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnSir Jim Ratcliffe ngày càng không hài lòng với cách huấn luyện Man Utd của Erik ten Hag theo tiết lộ từ Daily Telegraph.

Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Brentford hôm thứ Bảy. "Bầy ong" đã chiếm ưu thế hoàn toàn trong phần lớn thời gian của trận đấu, khi tung tới 31 cú sút hướng về khung thành Andre Onana.

Sir Jim Ratcliffe's two reasons for 'being unhappy' with Man Utd boss Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ratcliffe muốn Man Utd có kết quả khả quan hơn. 

1 điểm có được trên sân Brentford đồng nghĩa Man Utd tiếp tục bị bỏ lại trong cuộc đua top 4. Chiến thắng của Aston Villa trước Wolves giúp họ hiện hơn Man Utd tới 11 điểm cho vị trí top 4, trong khi đội đứng thứ 5 Tottenham cũng nắm giữ lợi thế khá lớn trước Quỷ đỏ.

Sir Jim Ratcliffe, người mới mua lại 25% cổ phần của Man Utd muốn hướng CLB đến cuộc đua danh hiệu. Ten Hag chỉ mới dẫn dắt mùa giải thứ hai ở Man Utd nhưng dường như đã phải chịu áp lực từ lãnh đạo.

Theo Daily Telegraph, Ratcliffe đã xem màn trình diễn trước Brentford cũng như thất bại của Man Utd trước Fulham cách đây ít lâu. Hai kết quả đó khiến tỷ phú người Anh không hài lòng. Người ta nói rằng đã "rất rõ ràng" rằng thứ bóng đá mà Man Utd hiện đang chơi thiếu tính định hướng lâu dài.

Ngọa Long | 07:01 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục