Top 4 Premier League - Không Arsenal thì ai?

06:45 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo cuộc thăm dò mới nhất của tờ Goal, hầu hết các độc giả đều tin rằng Arsenal sẽ tiếp tục góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất Premier League mùa giải năm nay.

Chức vô địch Premier League mùa này dường như chỉ còn là câu chuyện của riêng Man City và Chelsea. Trong khi đó, Man United đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ và nhiều khả năng sẽ có được vị trí thứ 3.

Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục có mặt trong top 4. Ảnh internet.

Với những lý do đó, tờ Goal đã tiến hành một cuộc khảo sát liệu CLB nào sẽ có mặt trong top 4 sau 3 đội bóng kể trên và kết quả không có gì bất ngờ khi Arsenal chính là đội nhận được nhiều phiếu bầu nhất.

Cụ thể có đến 72% độc giả tin tưởng Arsenal sẽ sớm trở lại vị trí thứ 4 quen thuộc. Điều này có lẽ đã nằm trong dự đoán khi nhiều mùa giải qua, đối với Arsenal đoạt chức vô địch có lẽ hơi khó chứ việc có được 1 chiếc vé tham dự Champions Leage thì hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Dù chỉ có được 12% số phiếu bầu nhưng điều đó cũng cho thấy Southampton đã nhận được sự tôn trọng rất lớn từ độc giả. Vừa qua đội bóng này đã có trận đấu rất kiên cường cầm hòa đội đầu bảng Chelsea.

Đội á quân mùa trước, Liverpool sau một mùa giải thành công đã trở lại bộ mặt thật như xưa. Phong độ trồi sụt, trận hay, trận dở vì thế không quá khó hiểu khi chỉ có 6% độc giả tin tưởng vào khả năng lọt vào top 4 của thầy trò HLV Rodgers.

Phần còn lại, Tottenham nhận được 4% số phiếu bầu và hơn 2% là dành cho những đội bóng như West Ham, Everton hay Swansea.

Đây rõ ràng là một sự đánh giá rất khách quan và với những gì đã diễn ra thì Arsenal chính là đội bóng có nhiều cơ hội nhất. Vừa qua họ lại tiếp tục có được chiến thắng quý giá trước West Ham, qua đó bám đuổi sát sao vị trí thứ 4 của Southampton.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục