Tổng thống Putin nhận đai đen Karate 8 đẳng

12:27 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa được trao đai đen Karate 8 đẳng của phái Kyokushin-kan vì “nỗ lực thúc đẩy hệ phái Kyokushin-kan”.

Như vậy, người đàn ông quyền lực nhất nước Nga lúc này đã sưu tập nhiều hệ thống đai “số má” của các môn phái Judo, Taekwondo.

Được biết, ông sở hữu đai đen Judo 5 đẳng. Nhiều năm trước, người hâm mộ từng được chứng kiến tổng thống Putin tập luyện cùng nam diễn viên Hollywood Steven Seagal và thi triển những đòn thế rất lợi hại.

Judo dạy người học cách kiểm soát và đánh giá khả năng bản thân ở từng thời điểm. Ngoài ra, môn võ giúp thấy được sức mạnh và điểm yếu của đối phương, để từ đó có giải pháp thích hợp để đạt được kết quả tốt nhất”, tổng thống Putin nói.

Ngoài ra, ông còn có vinh dự được trao đai đen Taekwondo 9 đẳng từ chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Thế giới Choue Chung-won nhân dịp ghé thăm Hàn Quốc.

Rồi mới đây, tổng thống Putin vừa bổ sung vào bộ sưu tập võ thuật chiếc đai đen karate 8 đẳng. Trong một bức thư do Liên đoàn Karate thế giới gửi đến ông Putin, chiếc đai đen 8 đẳng này được xem là món quà danh dự của ông Putin.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục