Tổng thống Obama "chung độ" Thủ tướng Canada

09:36 Thứ hai 10/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm nay 10/3, Tổng thống Mỹ - Barack Obama sẽ phải "chung độ" cho Thủ tướng Canada - Stephen Harper sau khi thua thua độ ở kỳ Olympic mùa đông Sochi vừa qua.

Trước thềm Thế vận hội mùa Đông Sochi ít ngày, Tổng thống Mỹ - Barack Obama và Thủ tướng Canada - Stephen Harper đã có dip cá cược xem đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng ở môn khúc côn cầu trên băng (hockey). Theo đó, mỗi người sẽ đặt cược cho mỗi đội tuyển nước mình một thùng bia mật ong.

Kết quả là Obama thua toàn diện. Bởi đội tuyển nam của Mỹ đã thất bại trước Canada ở trận bán kết, còn tuyển nữ cũng phải rơi vào hoàn cảnh tương tự sau khi để thua ở trận chung kết.

Obama (trái) lần thứ 2 thua độ trước Thủ tướng Canada - Harper.

Không biết có phải vì quá bận rộn với chuyện "triều đình chính sự" hay không mà Obama đã quên khuấy chuyện "chung độ" cho Harper, khiến vị Thủ tướng Canada phải lên tiếng nhắc vui vài ngày trước trên trang cá nhân: "@BarackObama! Tôi đang chờ thùng bia đây".

Tất nhiên, Obama luôn là người đặt chữ tín lên hàng đầu. Hôm qua, Văn phòng đối ngoại của Nhà Trắng vừa thông báo trên Twitter: "Chúng tôi đang mong chờ để giao 2 thùng bia mới ra lò cho ông Harper".

Ngay sau đó, bộ phận phụ trách truyền thông của chính phủ Canada đã có lời hồi đáp: "Chúng tôi đang khát và đã sẵn sàng để nhận "hàng".

Được biết, 2 thùng bia trên sẽ được chuyển tới Đại sứ quán Canada tại Washington trong ngày hôm nay 10/3.

Hồi năm 2010, Obama cũng từng thua Harper 1 thùng bia Yuengling trong cuộc "cá độ" tương tự tại Olympic Vancouver.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục