Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 31/08

21:54 Thứ bảy 31/08/2013

M.U gặp mặt Everton để hoàn tất vụ Fellaini – Baines, Internacional bác bỏ thông tin Liverpool muốn có Leandro Damiao, Real Madrid sắp hoàn tất chữ ký của Gareth Bale, M.U chi 77 triệu bảng cho 4 cái tên,...sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối ngày 31/08.

Liverpool sắp mất Toby Alderweireld vào tay Atletico Madrid: Theo thông tin từ Daily Mail, nhiều khả năng Liverpool sẽ bỏ lỡ mục tiêu đang theo đuổi trong suốt mùa hè này là trung vệ Toby Alderweireld của Ajax sau khi đã có thông báo rằng ngôi sao 24 tuổi dự kiến sẽ ký hợp đồng với Atletico Madrid trong ít giờ tới.

M.U chi 77 triệu bảng cho 4 cái tên: Ngoài hai hợp đồng chắc hẳn ai cũng đã biết là bộ đôi Fellaini và Baines của Everton, Daniele De Rossi của Roma và tài năng trẻ Ander Herrera của Athletic Bilbao sẽ là những cái tên mà ‘Quỷ đỏ’ muốn có trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại

M.U gặp mặt Everton để hoàn tất vụ Fellaini – Baines: Theo Daily Mail, một phái đoàn M.U hôm nay đã đến vùng Mersyside gặp mặt phía Everton chốt 2 hợp đồng Fellaini và Baines.

Quá trễ để M.U chiêu mộ De Rossi: Đích thân HLV Roma, ông Rudi Gracia khẳng định CLB sẽ không báo Daniele De Rossi cho Manchester United với bất cứ giá nào.

Man United muốn có mục tiêu của Tottenham, Fabio Coentrao: Tờ Marca cho biết Man United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Fabio Coentrao, cầu thủ đang bị thất sủng ở Real.

Internacional bác bỏ thông tin Liverpool muốn có Leandro Damiao: Theo thông tin từ Metro, câu lạc bộ Internacional đã lên tiếng bác bỏ thông tin Liverpool đang quan tâm đến tiền đạo người Brazil, Leandro Damiao như những gì báo chí đồn thổi.

Real Madrid sắp hoàn tất chữ ký của Gareth Bale: Theo thông tin từ tờ AS, Real nhiều khả năng sẽ công bố hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của họ trong mùa hè này vào ít giờ tới.

Tân binh Premier League, Cardiff chính thức sở hữu tài năng trẻ người Uruguay: Cardiff đã thông báo đã hoàn tất chiêu mộ trung vệ 20 tuổi Uruguay Maximiliano Amondarain từ CLB Progreso với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Liverpool đã chính thức có Mamadou Sakho: Câu lạc bộ PSG vừa ra thông báo rằng họ đã đồng ý bán trung vệ Mamadou Sakho cho Liverpool mới mức giá 17 triệu bảng.

M.U nhắm một lúc 3 cầu thủ của Bibao: M.U đang cần bổ sung gấp những ngôi sao nhằm hoàn thiện đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh phục Premier League và Champions League. Và 3 cầu thủ của Bilbao - Iker Muniain, Oscar de Marcos và Ander Herrera đã lọt vào tầm ngắm của “Red Devils”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục