"Tôi rời Man Utd và cho cả thế giới thấy khả năng của mình"

20:16 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao đang có mặt tại trung tâm Carrington có phát biểu đáng chú ý về sự nghiệp khoác áo Quỷ Đỏ.

Trong thời gian gần đây, trung tâm tập luyện Carrington của Manchester United đón chào 1 gương mặt đặc biệt. Cựu tiền đạo Giuseppe Rossi đã trở lại đội bóng tham gia tập luyện, nhằm tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian tới.

Rossi gia nhập Old Trafford khi mới 17 tuổi. Từng là tài năng triển vọng nhưng sau cùng chân sút người Ý không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình Quỷ Đỏ và rời đi chỉ sau 3 năm. Bến đỗ được Rossi lựa chọn là Villarreal. 

Sau giai đoạn thi đấu khá thành công tại CLB có biệt danh "Tàu ngầm vàng", những chấn thương liên tiếp đã ngăn cản bước tiến của cựu cầu thủ United. Rossi lần lượt phiêu bạt qua Fiorentina, Levante, Celta Vigo rồi Genoa.

Rossi:

 Rossi thời khoác áo United.

Mới đây, Rossi đã có bài phỏng vấn với trang chủ Quỷ Đỏ. Hồi tưởng lại quyết định rời Tây Bắc nước Anh hồi năm 2007, ngôi sao 31 tuổi vẫn tin rằng lựa chọn của mình là chính xác. 

"Khi ấy tôi 20 tuổi và muốn được thi đấu ở đội một thường xuyên." Rossi bộc bạch. "Tôi nghĩ rằng đã đến lúc thể hiện khả năng ở cấp độ cao và có cơ hội để đến Villarreal. Đó là một quyết định rất tốt. Tôi chơi nhiều năm tại La Liga, ghi nhiều bàn thắng và cho cả thế giới thấy khả năng của mình."

Phụng Sồ | 19:30 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục