"Tôi rất thất vọng khi Wenger để Van Persie ra đi"

14:09 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với William Hill, cựu tiền vệ Jack Wilshere đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc Robin Van Persie chia tay Pháo thủ.

Trao đổi xoay quanh việc Robin Van Persie rời đi vào năm 2012, Jack Wilshere chia sẻ:

“Tôi rất ngạc nhiên khi Wenger để Robin van Persie ra đi."

“Tôi rất thất vọng, nhưng thành thật mà nói, có lẽ nó là quỹ đạo mà Arsenal đang đi vào thời điểm đó. Chúng tôi đã mất Nasri, Adebayor và Cesc Fabregas – Robin biết rằng chúng tôi sẽ không cạnh tranh chức vô địch Premier League trong vài năm nữa."

Lùm xùm tình ái của Van Persie - Bóng Đá

 Van Persie trong màu áo Arsenal. 

“Phản ứng của người hâm mộ Arsenal trước việc Van Persie ra đi là khá rõ ràng, và tôi có thể hiểu được điều đó. Thật đau đớn, và chắc chắn đã có những cuộc trò chuyện giữa các cầu thủ về những gì thực sự đang diễn ra ở câu lạc bộ."

“Sau đó, Wenger mang về Mesut Ozil từ Real Madrid, và thương vụ này khiến toàn đội tin rằng câu lạc bộ vẫn muốn cạnh tranh danh hiệu. Tiếp đến là Santi Cazorla, và cả Alexis Sanchez nữa. Tôi nghĩ, nỗi đau xung quanh sự ra đi của Robin mang tính cá nhân nhiều hơn, bởi vì chúng tôi biết anh ấy rất rõ. Robin là đội trưởng, là một thủ lĩnh chuẩn mực và anh ấy luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao.” 

Huỳnh Phong | 13:11 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục