"Tôi ký HĐ với Arsenal khi mới 8, 9 tuổi và bị thanh lý lúc 13 tuổi"

19:04 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Crystal Palace, tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thời điểm khởi đầu sự nghiệp.

Eberechi Eze, người đang khoác áo Crystal Palace và được đánh giá như một tiền vệ hàng đầu Premier League, thực chất từng bị Học viện Arsenal thanh lý khi còn là một cậu bé. Trao đổi về trải nghiệm này, ngôi sao người Anh chia sẻ:

"Thật không dễ dàng. Tôi ký hợp đồng với Arsenal khi mới 8, 9 tuổi và bị thanh lý vào lúc 13 tuổi. Đó có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất."

Manchester City consider moves for Eberechi Eze - Bóng Đá

 Eze từng được liên kết với nhiều CLB lớn trong phiên chợ Hè.

“Một điều quan trọng mà mọi người có thể không hiểu là ở độ tuổi đó, câu lạc bộ giống như một phần bản sắc của bạn. ‘Tôi là Ebere, người đang chơi cho Arsenal’, và bất cứ nơi nào bạn đến, đó là cách bạn được mọi người nhắc đến."

“Tôi không nghĩ mình hiểu thế nào là bóng đá chuyên nghiệp cho đến khi 16 hoặc 17 tuổi. Đó là khi tôi bắt đầu thấy các cầu thủ được đôn lên đội U21 và nhận ra: ‘Họ cũng là những cầu thủ chuyên nghiệp, và họ đang cố gắng tiến lên đội một’. Trước đó, thành thật mà nói, mọi thứ với tôi chỉ là việc tận hưởng bóng đá."

“Đó là tất cả những gì tôi muốn làm. Tôi rất yêu bóng đá." 

Huỳnh Phong | 18:06 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục