"Tôi đang hạnh phúc ở Manchester United"

09:09 Thứ hai 04/06/2018

Đó là thông điệp của thủ môn David De Gea ngay trước thềm trận giao hữu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

David De Gea đã cho thấy anh sẽ không có động thái ra đi và chuyển đến Real Madrid với tuyên bố trên. Cầu thủ 28 tuổi là một mục tiêu quan trọng và dài hạn cho đội đương kim vô địch Champions League, trước đó De Gea gần như đã quay lại Tây Ban Nha vào năm 2015 nếu không có sự cố "chiếc máy fax" nổi tiếng.

 - Bóng Đá

 David De Gea đang hạnh phúc tại Manchester United.

Hợp đồng hiện tại của De Gea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, tuy nhiên, Manchester United có quyền lựa chọn kéo dài giao kèo thêm một năm nữa. Huấn luyện viên Jose Mourinho đã đàm phán để cải thiện đáng kể thoả thuận của De Gea trong việc gắn bó với đội bóng, và thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã bày tỏ ý định vui mừng của mình khi nói rằng anh đang hạnh phúc tại đây.

"Tôi luôn bình tĩnh," De Gea nói trước cuộc đụng độ của Tây Ban Nha với Thụy Sĩ. "Ngày quan trọng là ngày 15 tháng 6. World Cup là nơi để chúng tôi mang lại một màn trình diễn tốt, cho cả đội và cho mọi thứ diễn ra tốt nhất có thể. Cá nhân tôi hạnh phúc tại Man Utd, vì thế tôi đang chỉ muốn tập trung cho đội tuyển Quốc gia."

Động thái này có vẻ là một "gáo nước lạnh" cho tham vọng của Real Madrid. Những người đang có khúc mắc trong thương vụ Gareth Bale với chính đội chủ sân Old Trafford thời gian gần đây.

Vũ Quang Toản | 07:05 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục