"Tôi đã từ chối Man United trước khi đến Chelsea"

20:00 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Claude Makelele nhớ lại khoảng thời gian khoác áo The Blues.

Sau những năm tháng thành công với Real Madrid ở Tây Ban Nha, Claude Makelele chuyển đến Anh khoác áo Chelsea vào cuối mùa giải 2002/2003. Tuy nhiên mới đây, anh cho biết mình đã có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác trước khi cập bến London.

"Tôi đã đến Chelsea vì họ là bên đầu tiên tiếp cận tôi. Sau đó, một số đội khác ngỏ lời, gồm cả Manchester United và Inter Milan, họ đã muốn có tôi cả trước khi tôi đến Real. Bởi một số chuyện ở Madrid, tôi đã nói với Chelsea rằng nếu tôi ra đi, tôi sẽ đến chơi cho họ, tôi đã giữ lời hứa. Họ đã cố gắng để có được tôi, khi đó tôi đã 30 tuổi nhưng họ vẫn chi 16,8 triệu bảng Anh."

Claude Makelele reveals how Manchester United tried to sign him before Chelsea move in 2003 - Bóng Đá

 Makelele giành nhiều thành công với Chelsea.

Makelele đóng vai trò quan trọng để giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành đến 2 Premier League, dù vậy anh không thể chạm tay đến chiếc cúp Champions League trong thời gian ở đây, thua ở bán kết 3 lần và thất bại trước Manchester United ở trận chung kết năm 2008.

Makelele nói: "Đó không phải nuối tiếc lớn nhất của tôi, vì tôi đã vô địch Champions League với Real Madrid. Chúng tôi đã vào bán kết 4 lần, 1 lần đá chung kết, không phải đội nào cũng làm được như vậy. Thời điểm đó không ai muốn chạm trán chúng tôi cả."

Nhìn lại bàn thắng duy nhất của Makelele cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 19:02 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục