"Tôi đã nói với Pogba rằng tôi muốn đấm người đại diện của thằng bé"

09:53 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời nhận xét thẳng thắn của cựu danh thủ Patrice Evra về tương lai Paul Pogba tại Old Trafford.

Paul Pogba trở lại Old Trafford vào năm 2016 nhưng khó có được thành công cá nhân và tập thể, khi Manchester United chỉ vô địch Europa League và EFL Cup - cả hai đều dưới thời cựu huấn luyện viên Jose Mourinho trong bốn mùa giải qua.

Cầu thủ người Pháp đã bắt đầu mùa 2021/22 một cách xuất sắc, đóng góp hàng loạt pha kiến tạo trong trận đấu mở màn trước Leeds United, nhưng đã phung phí nhiều cơ hội, thi đấu có phần chững lại những vòng đấu gần đây và và bị đuổi khỏi sân trong trận thua 0-5 đáng xấu hổ trước Liverpool hai tuần trước.

Bên cạnh đó, tương lai của Pogba ở Man Utd cũng rất khó lường khi tiền vệ sinh năm 1993 không gia hạn với Quỷ đỏ, trong bối cảnh thời hạn hợp đồng chỉ còn vài tháng nữa là hết. Pogba có lẽ là ngôi sao hứng chịu nhiều chỉ trích nhất ở Old Trafford. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Patrice Evra, các chuyên gia và người hâm mộ đang khắc nghiệt với Pogba.

Ex-players hate him’ – Patrice Evra claims Paul Pogba ‘doesn’t feel loved’ at Manchester United - Bóng Đá

Evra tin rằng Pogba không đáng phải nhận nhiều chỉ trích.

Evra chia sẻ với Daily Mail:

Tôi đã nói với Pogba rằng tôi muốn đấm người đại diện của thằng bé (Mino Raiola) vì hắn ta khiến Pogba trông xấu đi."

"Tôi không bênh vực Pogba chỉ vì tôi coi nó giống như em trai tôi, nhưng mọi người đang khắc nghiệt với Pogba. Nó chỉ là một cầu thủ trong đội, không bao hàm Man Utd."

"Khi bạn nhìn vào đội hình đó, bạn biết rằng không còn một lời bào chữa nào nữa. Đó là lý do tại sao bây giờ mọi người hướng sự chỉ trích đến Ole."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 08:55 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục