Tỏa sáng rực rỡ, Lacazette vẫn gieo sầu cho Arsenal

11:48 Thứ hai 27/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã thay thế Pierre-Emerick Aubameyang dẫn dắt hàng công Arsenal trong thời gian qua.

Ở chiến dịch năm ngoái, Alexandre Lacazette đã trở thành thủ lĩnh dẫn dắt hàng công Arsenal, trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang sa sút. Cựu sao Lyon có 13 pha lập công sau 31 trận ra sân tại Premier League. Mùa giải năm nay, Lacazette tiếp tục đóng vai đầu tàu của Pháo thủ, khi Aubameyang không cải thiện được phong độ và bị loại ra khỏi kế hoạch của CLB vì vô kỷ luật.

Lacazette hiện đã có 3 bàn và 3 kiến tạo tại Premier League 2021/22. Ngôi sao người Pháp hoạt động rộng trên hàng công, kết nối các vệ tinh, mở ra khoảng trống cho đồng đội, phù hợp với triết lý mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng. Tuy nhiên điều đáng ngại là tiền đạo 30 tuổi đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng.

Lacazette từ chối gia hạn - Bóng Đá

 Lacazette sắp đáo hạn hợp đồng.

Với những gì đang thể hiện, rõ ràng Lacazette đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Pháo thủ. BLĐ đã đề nghị tiền đạo người Pháp ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên theo Mirror, Lacazette đã từ chối.

Lacazette gia nhập Arsenal từ Lyon vào năm 2017 bằng bản hợp đồng trị giá 47,7 triệu bảng. Anh là cái tên gây tranh cãi vì bị cho rằng chưa xứng với số tiền mà CLB đã bỏ ra. Có thể Lacazette sẽ suy nghĩ lại nếu Pháo thủ trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng dài hạn. Nhưng đội chủ sân Emirates khó có thể mạo hiểm khi Lacazette đã 30 tuổi.

Mikel Arteta nhấn mạnh vai trò quan trọng của Lacazette

 
Endo | 10:49 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục