Tỏa sáng cứu Brazil nhưng Neymar vẫn 'hít khói' Messi trên mạng xã hội

20:42 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnDù Neymar đã cùng Brazil bước vào tứ kết nhưng tại phạm vi mạng xã hội anh vẫn chịu thua một người.

Neymar là cầu thủ tỏa sáng giúp Brazil có chiếc vé vào vòng tứ kết tại World Cup 2018 sau chiến thắng trước Mexico. Nhưng thành tích không phải là vấn đề quyết định hoàn toàn cảm tình của cộng đồng mạng đối với cầu thủ này. 

Tỏa sáng cứu Brazil nhưng Neymar vẫn 'hít khói' Messi trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Messi vẫn được lòng cộng đồng mạng hơn Neymar.

Lý do khiến Neymar không được lòng các CĐV trên mạng xã hội chính là việc anh rất hay dễ ngã khi có sự va chạm từ hậu vệ đối phương. Thậm chí Neymar luôn yêu cầu trọng tài đòi quyền lợi thế cho tập thể của Brazil. Điều này khiến fan so sánh anh không bằng Lionel Messi.

Tỏa sáng cứu Brazil nhưng Neymar vẫn 'hít khói' Messi trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Biểu đồ so sánh lượt tương tác của hai cầu thủ này.

Dù M10 không thể cùng Argentina tiến sâu vào các vòng sau tại World Cup nhưng anh vẫn để lại được ấn tượng tốt hơn so với Neymar. Theo Express Sport lấy số liệu của công ty theo dõi mạng xã hội Pulsar cho biết có 5 triệu người dùng Twitter quan tâm các bài đăng về Messi vào tuần trước.

Còn với Neymar, anh chỉ có 4 triệu lượt người dùng Twitter quan tâm. Anh có hiệu ứng liên kết mạng xã hội thấp hơn 1 triệu người. Mới đây, sau chiến thắng với Mexico. Neymar đã có phát biểu về phản ứng của cộng đồng.

Anh chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích trên báo chí hay bất kỳ nơi đâu bởi điều này luôn khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý. Hãy nhìn xem, tôi nghĩ rằng đó là điều khiến tôi suy yếu hơn bất cứ điều gì khác.

Những trận đấu tới đây tôi sẽ không nói chuyện với báo chí nữa vì có quá nhiều người nói ra nói vào. Tôi chỉ muốn chơi tập trung và hỗ trợ các đồng đội của mình. Đó là lý do tôi ở đây chứ không phải là điều gì khác. Tôi ở đây để giành chiến thắng và muốn cải thiện bản thân mình."

Trang Ý | 20:10 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục