Tình cũ lên tiếng về án phạt cuối cùng dành cho Sharapova

14:01 Thứ năm 06/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnGrigor Dimitrov có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến án phạt 15 tháng của đồng nghiệp nữ Maria Sharapova.

p18sharapovaREX

 Sharapova và Dimitrov từng là một cặp đôi đẹp. Ảnh: Internet.

Tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov mới đây đã lên tiếng về việc “tình cũ” Sharapova của mình bị cấm thi đấu do sử dụng chất cấm. Anh cho biết: “Tôi nghĩ quần vợt sẽ nhớ cô ấy lắm. Là một tay vợt chuyên nghiệp, khi quay trở lại, cô ấy sẽ chơi với một cơn khát rất lớn, và đó sẽ là động lực để cô ấy tiếp bước. Còn về vấn đề cấm thi đấu, tôi nghĩ rằng cô ấy xứng đáng bị như vậy”.

Trước đó hai ngày, ITF đưa ra kết luận cuối cùng cho sự việc Sharapova dương tính với chất cấm meldonium. Tay vợt người Nga sẽ chỉ bị cấm thi đấu 15 tháng thay vì 24 tháng như phán quyết ban đầu. Như vậy Sharapova có thể trở lại vào tháng 4/2017.

Dimitrov và Sharapova từng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng banh nỉ. Trong thời gian qua lại với Sharapova, sự nghiệp của Dimitrov lên như diều gặp gió và có lúc anh lọt vào top 10 thế giới.

Tuy nhiên hồi tháng 7 năm ngoái họ tuyên bố đường ai nấy đi. Nguyên nhân lớn nhất được cho là Dimitrov "ăn vụng" với một nữ ca sĩ lớn hơn nhiều tuổi.

Dimitrov hiện đang đứng thứ 20 thế giới, còn Sharapova nắm giữ vị trí thứ 95.

Nam Anh | 14:05 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục